Vụ chồng sát hại vợ rồi bỏ trốn ở Bắc Giang: Bắt thêm đối tượng che giấu tội phạm

Liên quan đến vụ án sát hại vợ rồi vượt rào bổ trốn xảy ra tại Hiệp Hoà (Bắc Giang) hôm 17/10, hiện ngoài hung thủ bị bắt giữ, cơ quan công an còn bắt thêm 1 đối tượng về hành vi Che giấu tội phạm.

Liên quan đến vụ chồng sát hại vợ rồi trèo tường bỏ trốn ở Bắc Giang, ngày 22/10, một cán bộ điều tra Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, cơ quan đã khởi tố vụ án Giết người, khởi tố bị can đối với Nguyễn Quốc Yên (SN 1959, trú huyện Hiệp Hoà, tỉnh Bắc Giang) về hành vi Giết người.

Trước đó, vào tối 17/10, Yên đã ra tay sát hại vợ, khi thấy con trai đến ông ta đã trèo tường rồi dùng xe máy bỏ trốn. Ngoài ra, cơ quan công an còn khởi tố bị can đối với Ngọ Đức Xuân (SN 1985, cùng trú huyện hiệp Hoà) về hành vi Che giấu tội phạm.

Tại cơ quan công an, Yên đã khai nhận bản thân và vợ là N.T.H (SN 1956) đã ly hôn từ lâu. Hai người có với nhau 3 người con chung. Mảnh đất nơi bà H. sinh sống là tài sản của bà H. sau khi đã phân chia. Sau đó, Yên kết hôn với người khác và xây nhà ở cạnh nhà vợ cũ.

Vụ chồng sát hại vợ rồi bỏ trốn ở Bắc Giang: Bắt thêm đối tượng che giấu tội phạm-1

Nguyễn Quốc Yên tại cơ quan công an

Thời gian gần đây, Yên qua lại và hàn gắn tình cảm với vợ cũ. Hai người ở chung một nhà nhưng ở phòng riêng. Tuy nhiên, 2 người vẫn thường xuyên có mâu thuẫn. Tối 17/10, sau khi cãi nhau với bà H. thì Yên bỏ lên giường ngủ. Khi đang ngủ thì Yên nghe thấy tiếng động mạnh phát ra từ chiếc quạt. 

Yên tỉnh dậy, thấy bà H. đang cầm búa. Nghĩ rằng bà H. dùng búa để đánh mình, Yên đã giật búa rồi đuổi đánh bà H.Quá trình đuổi đánh, Yên cầm một con dao tấn công khiến bà H. tử vong. Sau khi gây án, Yên vượt tường rào bỏ trốn.

Khoảng 22h đêm 18/10, cơ quan công an đã bắt giữ Yên khi đối tượng đang lẩn trốn tại nhà mẹ nuôi trên địa bàn huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Ngoài Yên, cơ quan công an còn bắt thêm 1 đối tượng khác.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-chong-sat-hai-vo-roi-bo-tron-o-bac-giang-bat-them-doi-tuong-che-giau-toi-pham-161212210141919096.htm

sát hại vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.