Clip: Hai thanh niên chạy xe máy đánh võng, chặn đầu ô tô gây sự bị đánh sấp mặt

Hai thanh niên chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm liên tục đánh võng trên đường, chỉ tay thách thức tài xế đồng thời chặn đầu ô tô để gây hấn.

Hai thanh niên chạy xe máy không đội mũ bảo hiểm liên tục đánh võng trên đường, chỉ tay thách thức tài xế đồng thời chặn đầu ô tô để gây hấn. Tuy nhiên, chưa kịp ra oai, 2 thanh niên này đã bị 3 người đàn ông ngồi trên ô tô đánh tới tấp, dùng thắt lưng vụt liên tiếp vào người nhằm dạy cho một bài học.

Mới đây đoạn clip ghi lại hình ảnh hai nam thanh niên chạy xe không đội mũ bảo hiểm liên tục lạng lách, đánh võng chặn đầu ô tô trên đường được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc trên được ghi lại vào chiều tối 29/10 tại khu vực tỉnh Bình Thuận. 


Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, hai thanh niên chạy xe trên đường không ngừng lạng lách đánh võng phía đầu xe ô tô. Sau đó, chiếc xe máy liền chạy chậm lại song song với chiếc ô tô rồi liên tục chỉ tay về phía tài xế nhằm hù doạ thách thức.

Chưa dừng lại ở đó, ngay khi đến đầu cầu, hai nam thanh niên nhanh chóng dừng xe trước đầu ô tô, đồng thời xuống xe tiến về phía tài xế nhằm gây hấn. 

Tuy nhiên, thay vì lớn giọng thách thức, hai thanh niên bất ngờ bị một người đàn ông ngồi trên xe dùng thắt lưng vụt liên tiếp vào người. Đồng thời, hai người đàn ông khác cũng xông tới, đấm liên tiếp vào hai thanh niên. 

Clip: Hai thanh niên chạy xe máy đánh võng, chặn đầu ô tô gây sự bị đánh sấp mặt - Ảnh 2.

Thấy không thể đánh lại, một thanh niên đã nhanh chân bỏ chạy. Sau đó, còn nam thanh niên cầm lái trước đó tiếp tục nhận thêm đòn từ phía những người đàn ông ngồi trên ô tô. Ngay sau đó, thanh niên này đã chạy xe bỏ đi ngay sau đó mà không dám hung dữ như vài phút trước. 

Đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Dù không ủng hộ cách giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực, nhưng hầu như ai xem clip đều cho rằng làm như vậy là cách để dạy cho hai thanh niên một bài học nhớ đời.

Clip: Hai thanh niên chạy xe máy đánh võng, chặn đầu ô tô gây sự bị đánh sấp mặt - Ảnh 3.

Nam thanh niên đánh võng trước đầu ô tô, và chỉ tay thách thức tài xế. Ảnh cắt từ clip

"Chạy xe lạng lách, đánh võng lại còn trêu các phương tiện lưu thông phía sau. Mình mà gặp phải tính huống này chắc cũng không thể nhịn được. Đánh người là sai nhưng phải làm thế để dạy cho thanh niên này một bài học, lần sau không dám "hổ báo" nữa", tài khoản H.G. chia sẻ. 

"Chạy xe không đội mũ bảo hiểm, cứ làm như là đường của nhà mình vậy lạng lách lại còn thách thức lái xe ô tô. Quá đen cho hai thanh niên khi trêu không đúng người. Không ra oai đường mà còn nhận nguyên trận đòn đau", tài khoản D.V. bình luận.

Theo Thời Đại


đánh nhau

tài xế

đánh võng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.