Cô gái bị thanh niên xăm trổ đánh đập suốt 2h đồng hồ: Anh ta chửi bới, nhục mạ tôi, bắt tôi quỳ xuống van xin

Theo chia sẻ của chị Lam, thanh niên xăm trổ là người có tình cảm với chị, có khoảng thời gian dài theo đuổi nhưng không được Lam đồng ý. Vì vậy, nam thanh niên cảm thấy bực tức và thường xuyên ghen tuông khi thấy cô gái đi chơi với bạn bè.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh thanh niên xăm trổ thẳng tay đánh cô gái một cách dã man được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người phẫn nộ. 

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip dài khoảng nửa tiếng (được tua nhanh) cho thấy, cô gái trẻ bị một gã đàn ông cởi trần, xăm trổ đầy mình tấn công liên tục trong phòng kín. Hành động của gã trai này vô cùng dã man, hắn giật tóc, tát và đấm mạnh vào mặt của nạn nhân.

Cô gái bị thanh niên xăm trổ đánh đập suốt 2h đồng hồ: Anh ta chửi bới, nhục mạ tôi, bắt tôi quỳ xuống van xin-1
Nạn nhân bị hành hung dã man trong suốt 2 tiếng đồng hồ

Bị hành hung dã man, cô gái không thể chống cự nổi trước sự tấn công quá tàn nhẫn. Thanh niên này còn kéo chân và quăng quật bạn gái khắp phòng, thậm chí còn lấy ghế đánh lên đầu nạn nhân. Trong khi đó, nạn nhân cố gắng van xin nhưng người đàn ông vẫn không buông tha và tiếp tục hành hạ với nhiều hành động vô cùng dã man và bạo lực, khiến mặt bạn nữ sưng phù, chảy máu môi và mũi.

Theo tìm hiểu được biết, sự việc trên xảy ra ở thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái. Chia sẻ trên Zing.vn, cô gái trong đoạn clip là chị Hoàng Thanh Lam (22 tuổi, ở phường Trung Tâm, thị xã Nghĩa Lộ, tỉnh Yên Bái) chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại sự việc bị Vũ Viết Trường (27 tuổi) hành hung, chửi rủa, nhục mạ khoảng 2 tuần trở lại đây.

Theo chị Lam, Trường là người có tình cảm với chị, có khoảng thời gian dài theo đuổi nhưng không được Lam đồng ý. Vì vậy, nam thanh niên cảm thấy bực tức và thường xuyên ghen tuông khi thấy cô gái đi chơi với bạn bè.

Tối 31/5, Lam cùng nhóm bạn đi ăn tại một nhà hàng, sau đó trở về nhà ở đường Hoàng Liên Sơn, phường Trung Tâm. Trường đã theo dõi Lam và lẻn vào nhà của cô gái.

Cô gái bị thanh niên xăm trổ đánh đập suốt 2h đồng hồ: Anh ta chửi bới, nhục mạ tôi, bắt tôi quỳ xuống van xin-2


Tại đây, nam thanh niên liên tục đấm, đá vào người, tát, đấm mạnh vào mặt của cô gái. "Anh ta chửi bới, nhục mạ tôi, bắt tôi quỳ xuống van xin. Sự việc xảy ra trong gần 2 giờ, nó (Trường - PV) chỉ dừng lại khi có người khác phát hiện và vào can ngăn", chị Lam nói.

Bên cạnh đó, chị Lam cũng cho biết, sau khi sự việc xảy ra, Trường và gia đình của người này liên tục nhắn tin, chửi bới cô gái.

Lam cho biết sức khỏe của cô đã dần hồi phục sau 2 tuần nằm viện nhưng tinh thần vẫn bị ảnh hưởng, nhất là khi vẫn bị kẻ hành hung nhắn tin chửi, đe dọa. "Hiện, tôi có sẹo ở mặt, có u bao ở đầu, sườn bị tổn thương", cô gái nói.

Trao đổi với nguồn tin trên, đại diện Công an thị xã Nghĩa Lộ cho biết đơn vị đang điều tra vụ việc. Khi được hỏi Công an thị xã đã triệu tập Trường đến lấy lời khai hay chưa, vị này từ chối trả lời với lý do không cung cấp thông tin qua điện thoại.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-gai-bi-thanh-nien-xam-tro-danh-dap-suot-2h-dong-ho-anh-ta-chui-boi-nhuc-ma-toi-bat-toi-quy-xuong-van-xin-22020136211112585.htm

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.