Công an TP. Hồ Chí Minh cung cấp thêm hình ảnh Tuấn 'Khỉ'

Công an TP.HCM vừa cung cấp thêm 3 tấm hình của Tuấn “Khỉ” - nghi can xả súng ở sới bạc tại Củ Chi - để người dân nhận dạng, hỗ trợ truy bắt.

Công an TP.HCM vừa cung cấp thêm 3 tấm hình của Tuấn “Khỉ” - nghi can xả súng ở sới bạc tại Củ Chi - để người dân nhận dạng, hỗ trợ truy bắt.


10 ngày sau khi xả súng làm 5 người chết ở Củ Chi, Lê Quốc Tuấn (tức Tuấn “Khỉ”) vẫn bặt vô âm tín.

Công an TP.HCM phối hợp cùng các lực lượng của Bộ Công an và công an các tỉnh phía nam đang tiếp tục truy bắt bị can này.

Công an TP. Hồ Chí Minh cung cấp thêm hình ảnh Tuấn Khỉ-1
3 hình ảnh mới nhất về Tuấn "Khỉ". Ảnh: Công an cung cấp.


Để người dân có thể nhận dạng, hỗ trợ cơ quan điều tra, Công an TP.HCM gửi tới Trung tâm Báo chí TP.HCM 3 tấm ảnh Tuấn “Khỉ”.

Theo cảnh sát, Tuấn “Khỉ” cao 1,66 m, nặng khoảng 69 kg, da hơi ngăm đen, tóc đen hớt cao, sẹo chấm cách 2 cm trên trước đầu mày trái, sống mũi cao, nói giọng miền Nam. Vũ khí Tuấn “Khỉ” sử dụng gây án là súng AK dạng báng xếp.

Công an TP.HCM đề nghị người dân nâng cao cảnh giác, phòng ngừa và tố giác tội phạm. Nếu phát hiện hoặc có thông tin về Tuấn “Khỉ” đề nghị thông báo ngay đến Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM (địa chỉ 459 Trần Hưng Đạo, quận 1) hoặc gọi cho Trưởng phòng cảnh sát hình sự Nguyễn Đăng Nam qua số điện thoại 0909.626.363 - ông Lê Ngọc Phương (Phó cục trưởng Cục cảnh sát hình sư) qua số điện thoại 0903.005.261.

Công an TP.HCM cũng kêu gọi Tuấn “Khỉ” ra đầu thú để hưởng khoan hồng theo quy định của pháp luật.

Trước đó, chiều 29/1 (mùng 5 Tết), Lê Quốc Tuấn cùng với em họ là Lê Quốc Minh (27 tuổi, ngụ xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi) đi xe máy đến sới bạc ở vườn nhãn thuộc ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM, để chơi tài xỉu.

Sau khi thua bạc, Tuấn rời đi rồi quay lại với khẩu AK. Nghi phạm này được xác định là người nổ súng vào đám đông tại sới bạc khiến 4 người chết, 1 người bị thương và làm chết một con bò sữa của hộ dân gần đó.

Trên đường bỏ chạy, Tuấn tiếp tục dùng súng khống chế, cướp xe máy của một hộ dân. Ngoài ra, cảnh sát nghi ngờ nghi phạm này nổ súng sát hại một người khác để cướp xe máy.

Ngày 31/1, Công an TP.HCM đã khởi tố bị can, truy nã Lê Quốc Tuấn về các tội Giết người, Cướp tài sản, Tàng trữ và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/cong-an-tphcm-cung-cap-them-hinh-anh-tuan-khi-post1044979.html

nổ súng Sài Gòn

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.