Công an triệu tập 2 người đàn ông hành hung nữ tài xế sau va chạm giao thông

Công an phường Nhân Chính triệu tập 2 người đàn ông tấn công nữ tài xế ô tô sau va chạm giao thông và chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Ngày 1/6, lãnh đạo Công an phường Nhân Chính (quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) cho biết, đơn vị đã triệu tập những người liên quan vụ việc nữ tài xế ô tô bị người đàn ông hành hung sau va chạm giao thông.

“Sau khi làm việc với những người liên quan, chúng tôi đã chuyển hồ sơ vụ việc đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Thanh Xuân để tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền. Qua làm việc, bước đầu bên trình báo không đề nghị hoà giải”, vị lãnh đạo này thông tin.

Công an triệu tập 2 người đàn ông hành hung nữ tài xế sau va chạm giao thông-1
Người đàn ông áo đen tới hiện trường hành hung nữ tài xế. (Ảnh cắt từ clip)

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ lái ô tô ở phố Nhân Hòa thì va chạm giao thông với một phụ nữ khác đi xe máy điện.

Sau va chạm, người phụ nữ đi xe máy điện liên tục chửi bới và gọi thêm 2 người đàn ông khác đến hiện trường. Tại đây, 2 người đàn ông liên tục tát, đấm nữ tài xế ô tô. Vụ việc chỉ dừng lại khi người dân vào can ngăn.

Đoạn clip đang gây bức xúc trên mạng xã hội. Nhiều bình luận cho rằng, hành động hành hung thô bạo phụ nữ ngay giữa phố của 2 người đàn ông là không chấp nhận được. Dân mạng cũng đề nghị công an truy tìm những người đàn ông này để xử lý.

Theo Vtc.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/cong-an-trieu-tap-2-nguoi-dan-ong-hanh-hung-nu-tai-xe-sau-va-cham-giao-thong-ar680080.html?fbclid=IwAR1lc29G51LsjA0gMMAdVV2DeanaSLKigz-aEVebiU43TICMqCo9254_IWc

va chạm giao thông

hành hung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.