Cụ ông 74 tuổi đâm trọng thương con gái riêng của vợ 'hờ'

Đang bế con nhỏ, chị H bất ngờ bị chồng "hờ" của mẹ đâm liên tiếp vào đầu, vai, sườn, cẳng tay...phải nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, mất máu nhiều.

Sáng ngày 9/3, tin từ Công an phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, cơ quan này đang vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc người đàn ông 74 tuổi dùng dao đâm trọng thương con gái riêng của "vợ hờ" xảy ra trên địa bàn.

Cụ ông 74 tuổi đâm trọng thương con gái riêng của vợ hờ-1
Chị H. bị bố dượng đâm nhiều nhát trên cơ thể. Ảnh: Dân Trí

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 16 giờ ngày 8/3, chị N.T.H. (35 tuổi, trú tại số nhà 44, ngõ 417, đường Lê Thánh Tông, phường Đông Sơn, TP. Thanh Hóa), đang dẫn con trai (5 tuổi) từ tầng 3 xuống dưới tầng 1, thì bất ngờ bị ông Phạm Minh K. (74 tuổi) cầm dao lao tới, đâm nhiều nhát về phía 2 mẹ con chị.

Sự việc xảy ra quá nhanh, chị H. không kịp tháo chạy mà chỉ biết lấy người che chở cho con nhỏ. Sự việc khiến chị H. bị ông K. đâm nhiều nhát. Chị H. được đưa tới bệnh viện Đa khoa Thanh Hà (TP Thanh Hóa) cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương, mất máu nhiều.

Trong quá trình sơ cứu, các y, bác sĩ phát hiện trên cơ thể bệnh nhân có 6 vết đâm ở đầu, vai, sườn, cẳng tay… Hiện bệnh nhân đã được xử lý khâu các vết thương.

“Lúc đó, tôi thấy ông K. cầm dao lao tới, sợ rằng con trai sẽ bị thương nên tôi đã quay lưng ôm con và bị ông ấy đâm nhiều phát vào người. Rất may sau đó tôi tri hô và được hàng xóm tới cứu giúp”- nạn nhân nhớ lại.

Được biết, ông K. về ở như vợ chồng với bà Th. được 15 năm nhưng chưa đăng ký kết hôn. Chị H. là con riêng của bà Th. Thời gian gần đây, chị H. không đồng ý cho ông K. ở chung nhà nên 2 bên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

Hiện vụ việc đang được Công an phường Đông Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ.

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/docbaovn/cu-ong-74-tuoi-dam-trong-thuong-con-gai-rieng-cua-vo-ho-tintuc670202

đâm trọng thương


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.