Diễn biến bất ngờ vụ thi thể đổ bê tông: Mẹ nạn nhân lên tiếng cho rằng con mình chưa chết, 4 bị cáo không giết người!?

Phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án giết người phi tang xác trong thùng bê-tông ngày 26-6 đã có tình tiết bất ngờ khi mẹ của nạn nhân thứ 2 lên tiếng.

Tại phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án mạng rúng động Bình Dương ngày 26-6, sau khi kết thúc phần xét hỏi 4 bị cáo, HĐXX cho phép đại diện hợp pháp của các người bị hại lên tiếng.

Con gái của nạn nhân Linh đã nêu ra những tình tiết tăng nặng trong đối với bên bị cáo cũng như không đồng tình với đề nghị bồi thường.

“Điều tôi muốn là họ phải bị xử lý theo pháp luật. Còn những ai thành khẩn thì tuỳ toà xem xét giảm nhẹ, dù sao cha tôi cũng đã chết rồi. Tôi chỉ muốn họ chịu trách nhiệm những gì mình đã gây ra, để họ biết không thể muốn thì giết một mạng người được”.

Tuy nhiên, đáng chú ý hơn chính là phần lên tiếng của mẹ nạn nhân Thành.

Vào khoảng 10h30, mẹ nạn nhân thứ 2 trọng vụ án giết người phi tang xác chết này đã trả lời trước phiên tòa không yêu cầu truy tố hình sự hay đòi bất kỳ khoản bồi thường nào từ cả 4 bị cáo.

Diễn biến bất ngờ vụ thi thể đổ bê tông: Mẹ nạn nhân lên tiếng cho rằng con mình chưa chết, 4 bị cáo không giết người!?-1

Phía bị hại cho rằng nạn nhân chưa chết.

Mẹ của nạn nhân Thành cho rằng các bị cáo đang khai man, không đúng sự thật. Bởi lẽ, họ nói tịnh cốc tại Vũng Tàu trong 1 tháng, mỗi người tịnh cốc 10 ngày nhưng trong danh sách ghi lại của chủ resort thì đến đây 3 lần và không lần nào đủ 10 ngày.

Mẹ của nạn nhân Thành cho rằng con mình chưa chết.

“Tôi nghĩ rằng con em chưa chết. Đến ngày chôn tôi còn không được cho xem xác con. Tôi chỉ được cho 3 tấm hình chụp sọ nhưng rất bất thường. Kích thước sọ không phải là của con em, nhìn sọ vuông vức chứ không phải tròn.

Kể cả với người nhà của nạn nhân Linh, công an cũng chỉ giao hủ cốt chứ không có xác. Tôi cũng chưa nhận được bản khám nghiệm ADN của con tôi.

Tôi không yêu cầu truy tố hình sự hay bồi thường với các bị cáo. Tôi thấy họ không giết con tôi”.

Theo hồ sơ vụ án, các bị cáo khai nhận hai nạn nhân Thành và Linh tu luyện "giáo phái lạ" cùng với Phạm Thị Thiên Hà và Lê Ngọc Phương Thảo.

Diễn biến bất ngờ vụ thi thể đổ bê tông: Mẹ nạn nhân lên tiếng cho rằng con mình chưa chết, 4 bị cáo không giết người!?-2

Ngôi nhà nơi phát hiện khối bê tông chứa thi thể người.

Ban đầu, nhóm này "tu luyện" ở Khánh Hòa sau đó chuyển về nhà bà Trịnh Thị Hồng Hoa ở TP HCM.

Tuy nhiên, bà Hoa không đồng ý cho nhóm của Hà "tu luyện" tại nhà nên cả nhóm đã thuê một căn nhà tại Bình Dương vào tháng 7/2018 để tiếp tục "tu luyện".

Quá trình tu luyện giữa 2 nạn nhân và Hà, Thảo xảy ra mâu thuẫn nên nhóm này chuyển xuống Bà Rịa - Vũng Tàu vào tháng 12/2018 thuê nhà để tiếp tục "tu luyện".

Nạn nhân Linh vì không chịu nổi kham khổ đã nhảy từ trên lầu 1 xuống đất bị thương. Sau đó, Linh đã tử vong do không được đưa đến bệnh viện cấp cứu và bị nhóm bị can đánh.

Sau đó khi hết thời gian "tịnh cốc" (khoảng 20 ngày), nhóm nghi can đem thi thể anh Linh trở lại căn nhà số 90, ấp 5, xã Hưng Hòa vào tháng 1/2019 và mua đồ về tẩm liệm thi thể anh Linh trong thùng nhựa, đổ xi măng cho khỏi bốc mùi hôi thối.

Về Bình Dương một thời gian, đợi mọi người khỏe lại thì Phạm Thị Thiên Hà mới chính thức bước vào giai đoạn "Tịnh cốc".

Thời điểm này, Thành có nhiều biểu hiện khiến Hà bực tức nên nhóm đã yêu cầu nạn nhân phải "tịnh cốc" lần 2, tu luyện trong phòng khóa cửa.

Chưa dừng lại, vì cho rằng Thành bị "quỷ sa tăng" nhập nên nhóm 4 bị cáo trao đổi để thống nhất sát hại anh Thành nhằm loại trừ "con quỷ".

Sau khi giết Thành vào chiều 15/3 và phi tang trong thùng nhựa, cả nhóm bỏ đến khách sạn thuộc khu dân cư Tiamo (TP Thủ Dầu Một) cho đến thời điểm bị nhân viên bảo vệ phát hiện báo công an.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dien-bien-bat-ngo-vu-thi-the-do-be-tong-me-nan-nhan-len-tieng-cho-rang-con-minh-chua-chet-4-bi-cao-khong-giet-nguoi-222020266112342727.htm

thi thể trong thùng bê tông

giết người


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.