Vụ người đàn ông Hải Dương mất tích gần 8 tháng khi đi đòi nợ: Bí ẩn chiếc ô tô màu đen biển 34 đỗ ở khu chung cư từ trước Tết

Theo người nhà ông D.C.C. - người đàn ông mất tích bí ẩn gần 8 tháng ở Hải Dương cho biết, chiếc xe mà ông C. lái trước khi mất tích đã được tìm thấy ở một khu vực trong khu chung cư Kim Văn Kim Lũ.

Vụ việc ông D.C.C. (trú tại Phố Cuối, thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc, tỉnh Hải Dương) được gia đình trình báo mất tích gần 8 tháng nay, kể từ thời điểm ông đánh xe ô tô hiệu Mazda CX-5 màu đen đi đòi nợ một cặp vợ chồng quen biết.

Liên quan đến thông tin chiếc xe ô tô màu đen của ông C. được tìm thấy ở khu vực trong khu chung cư Kim Văn Kim Lũ (quận Hoàng Mai, Hà Nội), chiều 5/7, chúng tôi lần theo dấu vết.

Theo ghi nhận của chúng tôi, tại khu vực chung cư trên có đến 3 điểm trông giữ xe. Trao đổi với chúng tôi, bảo vệ của các chốt kiểm soát tại khu vực này đều cho biết, trong suốt thời gian qua không có chiếc xe ô tô nào biển kiểm soát 34.xx như trên mạng xã hội chia sẻ vào gửi tại bãi.

Vụ người đàn ông Hải Dương mất tích gần 8 tháng khi đi đòi nợ: Bí ẩn chiếc ô tô màu đen biển 34 đỗ ở khu chung cư từ trước Tết-1
Khu chung cư Kim Văn Kim Lũ

Tiếp tục tìm hiểu, chúng tôi được biết, ngoài các bãi gửi xe có bảo vệ trông coi, thì rất nhiều người dân khu vực này thường ngày vẫn để xe tự do ở ven các con đường nội khu đô thị. 

Khi chúng tôi đến một con đường nhỏ, nơi có rất nhiều phương tiện đỗ tự do, tại đây một người phụ nữ đang cắt tỉa cây cho hay, trước Tết người dân đã phát hiện chiếc xe màu đen, biển kiểm soát tỉnh Hải Dương đỗ ở khu vực này, tuy nhiên rất nhiều tháng qua không có bất cứ ai đến nhận. 

"Tôi thấy xe đỗ ở đây, nghĩ buổi tối người ta đi làm về người ta đỗ. Nhưng một số người khác bảo lại với tôi rằng, chiếc xe này còn đỗ ở đây từ trước Tết... Qua Tết cũng không có người đến lấy. Mọi người còn bảo nhau hay là chủ xe đi nước ngoài nên mới không đến lấy".

Vụ người đàn ông Hải Dương mất tích gần 8 tháng khi đi đòi nợ: Bí ẩn chiếc ô tô màu đen biển 34 đỗ ở khu chung cư từ trước Tết-2
Khư vực người dân phát hiện chiếc xe màu đen.

Khi được hỏi về đặc điểm nhận dạng chiếc xe, người phụ nữ cho biết:

"Tôi không rành về xe cộ, chỉ biết hình như là một chiếc xe 5 chỗ, màu đen, biển số 34...".

Sau đó, người phụ nữ dẫn chúng tôi ra vị trí chiếc xe ô tô đã từng đỗ và cho biết thêm, sau nhiều tháng chiếc xe vô chủ đỗ sát vỉa hè không người đến nhận thì chiếc xe này cũng không hề bị mất gương hay phụ tùng. 

Vụ người đàn ông Hải Dương mất tích gần 8 tháng khi đi đòi nợ: Bí ẩn chiếc ô tô màu đen biển 34 đỗ ở khu chung cư từ trước Tết-3
Người phụ nữ chỉ tay về nơi từng thấy chiếc xe.

Người phụ nữ cũng cho biết thêm, xe để ở đây không có người trông giữ, việc các phương tiện dừng đỗ ở đây vẫn thường xuyên xảy ra. 

Tuy nhiên, người này cũng cho biết, thời gian gần đây lại không thấy chiếc xe đấy nữa, không biết là ai đưa đi: 

"Khoảng thời gian gần đây bỗng dưng chiếc xe không còn thấy xuất hiện ở đây nữa, chúng tôi chỉ biết có vậy". 

Như trước đó đã đưa tin, ngày 5/7, nhiều cảnh sát đã có mặt tại một ngôi nhà trên phố Nguyễn Thượng Mận, phường Bình Hàn để điều tra làm rõ nghi án liên quan đến sự mất tích của ông C..

Trước đó ngày 28/11/2020 - ngày ông C. có báo với gia đình về việc đi đòi nợ ở TP Hải Dương thì mất tích đến hiện tại. 

Đến tháng 6/2021, gia đình nhận tin phát hiện chiếc xe của ông C. đỗ tại khu đô thị Kim Văn - Kim Lũ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Cũng trong sáng cùng ngày, người dân khu phố Nguyễn Thượng Mẫn, phường Bình Hàn (Hải Dương) cho biết, tất cả mọi người trong phố đều rất bàng hoàng khi cách đây 3 ngày có cảnh sát đưa cặp vợ chồng về ngôi nhà thuê trước đó để xác minh vụ việc.

Theo lời người dân khu vực này, ngôi nhà kể trên được vợ chồng tên N. thuê lại cách đây 3 năm để buôn bán thuốc. Nửa năm trở lại đây vợ chồng N. trả lại mặt bằng và thuê lại ngôi nhà phía đối diện để kinh doanh.

Để rộng đường dư luận, chúng tôi đã liên hệ trực tiếp với lãnh đạo UBND phường Bình Hàn để tìm hiểu thông tin xôn xao về nghi án xảy ra trên địa bàn.

Vị lãnh đạo này cho hay, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, địa phương chưa nhận được báo cáo và cũng không có chức năng phát ngôn nên chưa thể cung cấp cho báo chí.

 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-nguoi-dan-ong-hai-duong-mat-tich-gan-8-thang-khi-di-doi-no-bi-an-chiec-o-to-mau-den-bien-34-do-o-khu-chung-cu-tu-truoc-tet-162210507193316882.htm

mất tích


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.