Điện Biên: Thông tin ban đầu vụ con gái dùng dao sát hại bố ruột

Theo người dân tại xã Núa Ngam cho biết, hung thủ sát hại bố ruột là một phụ nữ có biểu hiện bị bệnh thần kinh từ nhiều năm nay.

Vụ án mạng khiến một người đàn ông tử vong xảy ra vào sáng 2/12 tại xã Núa Ngam, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên. 

VOV thông tin, nạn nhân tử vong được xác định là ông Đặng Văn L, sinh năm 1963, quê tại Thái Bình. Hung thủ sát hại nạn nhân bước đầu được xác định là Đặng Thị Thanh Tâm, sinh năm 1991, con gái ruột của ông L. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn gia đình.

Theo nhân chứng, trước khi xảy ra vụ việc, ông L và con gái đã xảy ra cãi vã lớn; sau đó, ông L có gọi điện cho lực lượng công an đến giải quyết nhưng chưa kịp thì xảy ra vụ việc. 

Điện Biên: Thông tin ban đầu vụ con gái dùng dao sát hại bố ruột-1

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường vụ việc - Ảnh: Báo Điện Biên

Người dân xã Núa Ngam cho biết, chị Tâm có biểu hiện bị bệnh thần kinh từ nhiều năm nay và thường đi lang thang ngoài đường.

Trước khi xảy ra vụ việc, ông L nhiều lần dùng gạch đá ném vào nhà con gái ở ngay bên cạnh. Ông L. bị tai biến phải ngồi xe lăn từ nhiều năm nay và sống không được lòng hàng xóm, họ hàng nên khi các mâu thuẫn cãi vã xảy ra, hàng xóm ít để ý.

Điện Biên: Thông tin ban đầu vụ con gái dùng dao sát hại bố ruột-2

Đối tượng Đặng Thị Thanh Tâm - Ảnh: VOV

Trưa 2/12, trao đổi với phóng viên Báo Điện Biên Phủ, ông Cao Đăng Nghị, Chủ tịch UBND xã Núa Ngam đang có mặt tại hiện trường đã xác nhận thông tin trên. Ông Nghị cho biết, sự việc xảy ra vào khoảng hơn 8 giờ sáng nay. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo Tri thức và Cuộc sống 
 
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisong.trithuccuocsong.vn/dien-bien-thong-tin-ban-dau-vu-con-gai-dung-dao-sat-hai-bo-ruot-post189558.html

Điện Biên

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.