Dùng chiêu chuyển nhầm 45 triệu, tên thu nợ nhắn tin doạ nạt, ai ngờ gặp phải "chị đại" cao tay

Cô gái đã có màn phản ứng cực nhanh sau khi tài khoản bỗng nhận được số tiền lạ, 45 triệu đồng mà không rõ ai chuyển.

Dùng chiêu chuyển nhầm 45 triệu, tên thu nợ nhắn tin doạ nạt, ai ngờ gặp phải chị đại cao tay-1

Tình huống "khóc dở mếu dở" này được một tài khoản facebook có tên K.O chia sẻ lên mạng xã hội và nó đã nhanh chóng trở thành chủ đề bình luận cực kỳ rôm rả trong tối nay (15/6).

Theo đó, vào sáng ngày 12/6 vừa qua, K.O bỗng nhiên nhận được một khoản tiền khá lớn - 45 triệu đồng, mà không rõ tên người chuyển. Đến chiều cùng ngày, cô lại nhận một tin nhắn có nội dung lạ: "Chào em! Công ty tài chính bên anh giải ngân khoản vay, em nhận được chưa?"

Dùng chiêu chuyển nhầm 45 triệu, tên thu nợ nhắn tin doạ nạt, ai ngờ gặp phải chị đại cao tay-2Dùng chiêu chuyển nhầm 45 triệu, tên thu nợ nhắn tin doạ nạt, ai ngờ gặp phải chị đại cao tay-3

Cô gái K.O bỗng nhận được một khoản tiền khá lớn - 45 triệu đồng, mà không rõ ai chuyển. Tới chiều thì nhận được tin nhắn lạ. 

K.O đã ngay lập tức ra trụ sở công an và ngân hàng để làm việc. Theo đó, cô đã làm đơn đề nghị phía ngân hàng thực hiện tra soát thông tin với ngân hàng chuyển và hoàn trả cho bên chuyển. Cô khẳng định mình không có bất cứ giao dịch nào liên quan tới số tiền 45 triệu đồng, cùng nội dung "Anh Giáp thanh toán 400 áo Vin 2000...".

Tuy nhiên, sau khi trình báo sự việc với bên công an, đồng thời nhận hàng loạt tin nhắn doạ nạt, cô đã quyết định giao nộp số tiền này cho lực lượng chức năng xử lý, không thực hiện hoàn trả cho người chuyển. 

Dùng chiêu chuyển nhầm 45 triệu, tên thu nợ nhắn tin doạ nạt, ai ngờ gặp phải chị đại cao tay-4Dùng chiêu chuyển nhầm 45 triệu, tên thu nợ nhắn tin doạ nạt, ai ngờ gặp phải chị đại cao tay-5

K.O ra ngân hàng và làm đơn đề nghị phía ngân hàng tra soát giao dịch liên quan tới số tiền 45 triệu đồng. 

Liên quan tới những tin nhắn lạ sau khi tài khoản K.O bỗng nhận 45 triệu đồng, người tự nhận là bên công ty tài chính đã không ngừng có những lời lẽ hăm doạ sẽ làm K.O bị thương. Thậm chí, đối tượng còn gửi kèm cả hình ảnh "hàng nóng" để uy hiếp tới tính mạng của cô.

Vậy nhưng, K.O không hề lo sợ trước những thủ đoạn này, cô thể hiện thái độ cực kỳ cứng rắn: Muốn lấy lại tiền thì hãy làm việc với Công an.

Dùng chiêu chuyển nhầm 45 triệu, tên thu nợ nhắn tin doạ nạt, ai ngờ gặp phải chị đại cao tay-6Dùng chiêu chuyển nhầm 45 triệu, tên thu nợ nhắn tin doạ nạt, ai ngờ gặp phải chị đại cao tay-7
Sau khi tài khoản nhận được 45 triệu đồng, cô gái bỗng nhận hàng loạt tin nhắn hăm doạ. Thậm chí đối tượng còn gửi "hàng nóng" để uy hiếp tính mạng cô. 

Dùng chiêu chuyển nhầm 45 triệu, tên thu nợ nhắn tin doạ nạt, ai ngờ gặp phải chị đại cao tay-8

Dùng chiêu chuyển nhầm 45 triệu, tên thu nợ nhắn tin doạ nạt, ai ngờ gặp phải chị đại cao tay-9

K.O cũng có thái độ rất cứng rắn, không hề hoảng sợ trước hành vi của người lạ mặt này. 

K.O cho rằng đây là một hành vi lừa đảo tinh vi mới mà mọi người cần rất thận trọng, tránh trở thành miếng mồi ngon, bị những đối tượng này lợi dụng, uy hiếp. Hiện sự việc vẫn đang được lan truyền trên mạng xã hội.

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dung-chieu-chuyen-nham-45-trieu-ten-thu-no-nhan-tin-doa-nat-ai-ngo-gap-phai-chi-dai-cao-tay-162211506221458462.htm

lừa đảo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.