Cay cú vì bị "cắm sừng", gã đàn ông đoạt mạng vợ, đâm tình địch

Phát hiện chị T và người tình đang ở trong phòng, Châu chạy đi mua dao rồi quay lại đâm chém vợ và tình địch khiến người chết, người bị thương.

Ngày 25/9, TAND TP.HCM mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Duy Châu (27 tuổi, quê Thanh Hóa) về tội “Giết người”.

Theo truy tố, sau khi kết hôn, Châu và chị Ngô Thị Cẩm T, thuê phòng trọ tại phường Phước Long B, quận 9 (TP.HCM).

Ttrong quá trình chung sống, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên đến tháng 7/2019, chị T nộp đơn ly hôn.

Cay cú vì bị cắm sừng, gã đàn ông đoạt mạng vợ, đâm tình địch-1
Bị cáo Nguyễn Duy Châu tại tòa

Trong lúc chờ Tòa giải quyết ly hôn, chị T dọn đồ tới chung sống với bạn trai là anh Nguyễn Quốc Thái. Qua theo dõi, Châu biết được vợ đã có người đàn ông khác.

Khoảng 20h30 ngày 6/8/2019, Châu tìm đến phòng trọ của chị T, thấy có đôi dép nam để bên ngoài, phòng đóng cửa. Cơn ghen nổi lên, anh ta chạy đi mua con dao rồi quay lại gọi, nhưng chị T không mở cửa.

Một lúc sau, nghe tiếng chị T nói lớn “Đừng anh ơi”, Châu nghĩ anh Thái lấy hung khí tấn công nên bị cáo đứng nép vào cửa. Khi anh Thái vừa bước ra, Châu liền xông tới đâm nhiều nhát vào anh này.

Hoảng sợ, anh Thái chạy ngược vào trong, lấy dao đâm lại Châu rồi bỏ chạy. Thấy tình địch bỏ chạy, Châu vào phòng tìm vợ, vừa nhìn thấy chị T, gã lao tới đâm liên tiếp vào người khiến chị T tử vong ngay tại chỗ.

Giết vợ xong, Châu đi ra ngoài, do cũng bị thương nên anh ta được người dân đưa đi cấp cứu. Ngày hôm sau, Châu bị bắt khẩn cấp.

Tại phiên tòa hôm nay, bị cáo đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội.

Có mặt tại tòa, mẹ nạn nhân tỏ ra khá bức xúc, bà một mực đòi “mạng đổi mạng” với con rể.

Xét thấy, hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, trực tiếp xâm phạm tới sức khỏe, tính mạng của người khác, gây mất trật tự xã hội, cần phải có bản án nghiêm khắc để răn đe, phòng ngừa chung.

Sau khi xem xét, HĐXX đã quyết định tuyên phạt bị cáo Châu tù chung thân.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/phap-luat/ky-su-phap-dinh/cay-cu-vi-bi-cam-sung-ga-dan-ong-giet-vo-dam-tinh-dich-676402.html?fbclid=IwAR1342eB1JJB75S49uAAIooe8tahSsNOYofaL5y4W-Qly2Tcgz8pumQ0A7Y

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.