Gã hàng xóm ác độc nhận án tử, bố bé gái 5 tuổi khóc: 'Tôi là bố mà không bảo vệ được con'

Phiên tòa xét xử gã hàng xóm hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi ở TP Bà Rịa đã diễn ra, kẻ thủ ác đã nhận bản án tử hình nhưng sự day dứt của bậc cha mẹ sẽ mãi còn đó.

Ngày 10/11, TAND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đưa vụ án Phạm Văn Dũng (tên gọi khác "Dũng giá", sinh năm 1975, trú phường Long Tâm, TP Bà Rịa) ra xét xử về các tội: Giết người, Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

Dũng chính là người gây ra vụ hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi ở TP Bà Rịa, gây rúng động dư luận vào hồi giữa tháng 4 vừa qua.

Trong phần luận tội, Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đề nghị mức án chung cho cả 3 tội danh của bị cáo Dũng là tử hình.

Hội đồng xét xử nhận định, hành vi của bị cáo Dũng là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, xâm phạm nghiêm trọng quyền được sống của người khác, đặc biệt là trẻ em nên cần có bản án nghiêm khắc nhất để cách ly vĩnh viễn ra khỏi đời sống xã hội.

Gã hàng xóm ác độc nhận án tử, bố bé gái 5 tuổi khóc: Tôi là bố mà không bảo vệ được con-1
Hình ảnh từ phiên toà. Nguồn: Người lao động

Sau thời gian nghị án, Hội đồng xét xử quyết định tuyên phạt Phạm Văn Dũng tử hình về tội Giết người, 20 năm tù về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và 3 năm tù về tội Dâm ô người dưới 16 tuổi. Tổng hợp hình phạt chung là tử hình. Hành vi của bị cáo Dũng là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội nên cần có bản án nghiêm khắc nhất để cách ly vĩnh viễn ra khỏi đời sống xã hội.

Theo cáo trạng mà Vietnamnet đăng tải, 20h20 ngày 17/4, Phạm Văn Dũng đi dự đám giỗ tại nhà hàng xóm ở tổ 1 khu phố 3, phường Long Tâm về, khi đến hẻm 122 đường Võ Thị Sáu thì Dũng nhìn thấy cháu P.N.Q.N. (SN 2016, cùng trú phường Long Tâm) đi phía sau, nên nảy sinh ham muốn tình dục với cháu N.

Nghĩ là làm, gã này bế cháu tới bãi đất trống gần nha, xâm hại tình dục rồi bóp cổ nạn nhân tử vong.

Phẫn nộ hơn, sau khi gây án, Dũng bỏ mặc nạn nhân tại hiện trường rồi tiếp tục đi đến nhà bố vợ dự sinh nhật.

Đến khuya cùng ngày, gia đình không thấy cháu N. về nhà nên tổ chức tìm kiếm và phát hiện thi thể nạn nhân ở bãi đất trống cách nhà 300m. Sau một ngày vào cuộc điều tra, công an bắt giữ Dũng.

Đáng chú ý, khi điều tra, công an phát hiện khoảng thời gian từ tháng 3/2020 đến tháng 1/2021 bị can Dũng có hành vi dâm ô với 3 bé gái khác (cháu C - SN 2011; cháu A - SN 2013 và cháu T - SN 2010) tại nhà của Dũng. 

Khi được ra xét xử tại toà, Dũng thản nhiên, lạnh lùng khai quá trình gây án cũng như thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và chấp nhận mọi hình phạt về pháp luật. Nghe gã hàng xóm khai nhận quá trình gây án, bố mẹ cháu N. khóc vô cùng thương tâm.

Sau phiên tòa, chia sẻ với PV Pháp luật & Bạn đọc, anh Nh. (bố bé N.) cho biết: "Tôi là bố mà không lo lắng, bảo vệ được cho con gái mình, tôi hối hận nhiều lắm, thấy thương con bé, nó còn quá nhỏ mà đã ra đi. Lúc trước ở nhà, 2 chị em nó chơi đùa với nhau, giờ chỉ còn một mình con bé lớn. Có lẽ nỗi ân hận này sẽ đi theo tôi đến suốt cuộc đời vì thiếu trách nhiệm với con của mình. Bản án dành cho ông Dũng là thích đáng, dư luận xã hội cũng đã lắng xuống, gia đình ông ấy cũng có thể sống bình thường hơn. Tôi chỉ mong các bậc làm bố mẹ hãy quan tâm, chăm sóc cho con mình nhiều hơn, tránh để xảy ra những sự việc đáng tiếc", anh Nh. xúc động chia sẻ.

Gia đình anh Nh. cũng cho biết sẽ không kháng cáo, mong sự việc sẽ dần lắng lại để cuộc sống tiếp tục, gia đình có thể toàn tâm ý chăm lo cho bé gái cả 7 tuổi.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất


Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ga-hang-xom-ac-doc-nhan-an-tu-bo-be-gai-5-tuoi-khoc-toi-la-bo-ma-khong-bao-ve-duoc-con-161211111070027193.htm

hiếp dâm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.