Giang hồ đòi nợ, vợ uống thuốc tự tử, chồng bị nổ mìn nguy kịch

Tối 23-4, một nguồn tin cho hay Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đang điều tra vụ án nghi nổ mìn làm nạn nhân Trần Văn Yên nguy kịch.

Tối 23-4, một nguồn tin cho hay Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Gia Lai đang điều tra vụ án nghi nổ mìn làm nạn nhân Trần Văn Yên (SN 1962, trú tại thôn 4, thị trấn Đak Đoa, huyện Đak Đoa, tỉnh Gia Lai) nguy kịch.
 

Giang hồ đòi nợ, vợ uống thuốc tự tử, chồng bị nổ mìn nguy kịch-1

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc

Căn nhà nơi xảy ra vụ việcTrước đó, khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, một nhóm người đến nhà ông Yên để đòi nợ. Tại đây, giữa ông Yên và nhóm người này đã xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, nhiều người hoảng hốt khi nghe tiếng nổ lớn phát ra từ nhà ông Yên. 

Khi mọi người chạy tới nơi thì phát hiện ông Yên nằm gục trong khuôn viên nhà, trên người có nhiều vết thương nên đã đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Giang hồ đòi nợ, vợ uống thuốc tự tử, chồng bị nổ mìn nguy kịch-2

Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện

Theo tìm hiểu của phóng viên, vợ chồng ông Yên có vay mượn tiền của một số người nhưng chưa có khả năng trả nợ. Hiện cơ quan công an đã triệu tập nhóm đòi nợ lên làm việc.

Khoảng đầu tháng 4-2019, vợ ông Yên cũng đã uống thuốc cỏ tự tử vì bị đòi nợ, nhưng đã được cứu sống thành công.
 

 

Theo Người Lao động 


giang hồ

đòi nợ

vay nặng lãi


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.