Giết anh vợ rồi bỏ trốn, tên sát nhân bị bắt trong lúc lang thang uống rượu trên đường

Ngày 6/10, Công an xã Cư Bông (huyện Ea Kar, Đắk Lắk) xác nhận truy bắt thành công nghi phạm có liên quan đến vụ án mạng tối 4/10.

Ngày 6/10, Công an xã Cư Bông (huyện Ea Kar, Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị vừa phối hợp với các trinh sát của Công an huyện Krông Pắk, truy bắt thành công nghi phạm có liên quan đến vụ án mạng tối 4/10.

Giết anh vợ rồi bỏ trốn, tên sát nhân bị bắt trong lúc lang thang uống rượu trên đường-1

Đối tượng Tưởng trước lúc gây án. (Ảnh: Infonet).

Ghi nhận của ANTV, vào khoảng 22h30 tối 4/10, người thân nghe tiếng kêu cứu thất thanh của anh Hà Văn Q. (42 tuổi, xã Cư Bông). Khi đến nơi, mọi người thấy anh Q. đã nằm gục dưới đất với nhiều vết thương rồi tử vong không lâu sau đó.

Kiểm tra trên người nạn nhân, người nhà phát hiện có một vết đâm vào ngực trái, 1 vết chém vào tay phải và 1 vết chém vào phía sau gáy. Lần theo vết máu, người dân phát hiện có 1 con dao phát dính máu và hiện trường gây án, cách vị trí anh Q. gục tử vong khoảng 15 m ở trong rẫy mì.

Đáng chú ý, thời điểm phát hiện vụ việc, người dân trông thấy em rể của anh Q. là Hoàng Văn Tưởng bỏ chạy khỏi hiện trường.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Ea Kar đã phối hợp với các đơn vị liên quan, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời truy bắt nghi phạm Tưởng để phục vụ công tác điều tra. Tuy nhiên, ngay trong đêm 4/10, Tưởng đã bỏ trốn khỏi nơi cư trú.

Theo Infonet, cơ quan điều tra nhận định đối tượng chưa đi được xa, lên phương án bố trí, chốt chặn nhiều điểm để truy bắt Tưởng. Đến khoảng 11h trưa 5/9, khi Tưởng mua rượu, vừa đi lang thang, vừa uống dọc đường (thuộc thôn 21, xã Cư Bông) thì bị các trinh sát bắt giữ.

Tại trụ sở công an, bước đầu Tưởng đã khai nhận về hành vi dùng dao đâm nạn nhân Q. Được biết, vào 2007, Tưởng đã dùng dao đâm vào bụng anh Q. và bị kết án 3 năm tù giam.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định.

Theo Người đưa tin


nghi phạm

vụ án

giết người


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.