Hai bé gái chưa đủ 16 tuổi ở Bắc Giang bị một số đối tượng ép quan hệ tình dục tại quán ăn

Cả 2 bé gái đều chưa đủ 16 tuổi đã bị một số đối tượng ép quan hệ tình dục trái ý muốn tại phòng ngủ của một cửa hàng tại Bắc Giang.

CQĐT Công an huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi", tạm giữ hình sự đối với 1 đối tượng tên là H. để điều tra về hành vi "Giao cấu với người dưới 13 tuổi".

Hai bé gái chưa đủ 16 tuổi ở Bắc Giang bị một số đối tượng ép quan hệ tình dục tại quán ăn-1


Tờ An ninh Thủ đô cho hay, trước đó, Công an huyện Lục Ngạn tiếp nhận tin báo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Lục Ngạn và bản tường trình của cháu N. (SN 2009), trú tại huyện Lục Ngạn, về việc ngày 24/10/2021, cháu N. bị một số đối tượng quan hệ tình dục trái ý muốn tại phòng ngủ của quán "An An quán" thuộc Tổ dân phố Lê Hồng Phong, thị trấn Chũ, huyện Lục Ngạn.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Lục Ngạn tiến hành triệu tập các đối tượng có liên quan đến làm việc, xác định thanh niên H. và một người khác tên T. đã có hành vi quan hệ tình dục cháu N. và một cháu khác tên O. Cháu O. cũng được xác định chưa đủ 16 tuổi.

Sau khi sự việc phát giác, đối tượng H. đã đến Công an huyện Lục Ngạn đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi.

Công an địa phương đang mở rộng điều tra, xử lý nghiêm những người liên quan trước pháp luật.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hai-be-gai-chua-du-16-tuoi-o-bac-giang-bi-mot-so-doi-tuong-ep-quan-he-tinh-duc-tai-quan-an-162210111214944681.htm

quan hệ tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.