Hải Phòng: Mâu thuẫn tình ái, thanh niên 9X giết người tình rồi đốt xác phi tang

Trương Văn Tùng khai do mâu thuẫn tình cảm, hắn sát hại người tình sau đó đổ xăng đốt xác và đốt phòng trọ nhằm phi tang.

Chiều 18/1, cơ quan chức năng TP Hải Phòng cho biết, Công an quận Kiến An phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP Hải Phòng tiếp tục điều tra vụ nam thanh niên giết người tình rồi đốt xác phi tang.

Lúc 18h55 ngày 17/1, người dân phát hiện phòng trọ trong ngõ 81 đường Hoa Khê (phường Quán Trữ, quận Kiến An, Hải Phòng) bốc cháy. 

Ngay khi nhận tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn thuộc Công an TP Hải Phòng huy động hàng chục cán bộ, chiến sỹ và 2 xe chữa cháy cùng lực lượng phòng cháy chữa cháy tại chỗ tham gia dập lửa. Gần 30 phút sau, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Sau khi đám cháy được dập tắt, lực lượng chức năng phát hiện thi thể một người phụ nữ tại khu vực giường trong phòng trọ đã cháy, than hoá gần như toàn bộ.

Bước đầu, cơ quan công an xác định, người phụ nữ bị thiệt mạng trong vụ cháy là chị T.T.H.A (SN 1978, thường trú tại tỉnh Tuyên Quang), là người thuê trọ.

Ngay trong đêm 17, rạng sáng 18/1, Công an quận Kiến An phối hợp cùng Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hải Phòng triệu tập Trương Văn Tùng (SN 1995, thường trú tại huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương), là người yêu của nạn nhân.

Tại cơ quan công an, Tùng khai nhận, khoảng 15h đến 15h30 ngày 17/1, tại phòng trọ, do mâu thuẫn tình ái, Tùng dùng búa đập vào đầu chị H.A. Sau đó, hắn dùng xăng tưới, đốt xác người phụ nữ này và phòng trọ nhằm phi tang và che giấu hành vi phạm tội của mình.

Cơ quan công an đang củng cố chứng cứ, làm rõ hành vi phạm tội của Trương Văn Tùng.

 

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hai-phong-mau-thuan-tinh-ai-thanh-nien-9x-giet-nguoi-tinh-roi-dot-xac-phi-tang-ar737383.html?fbclid=IwAR0NTAXi7glstWFfqld1oUxTOkkQPp_eO_Kox7qKMZqE5qqFh92u4gd4KN4

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.