Hé lộ lời khai của người cầm đầu đường dây ma túy nước biển ở Đà Nẵng

Số ma túy nước biển được đặt hàng từ Hải Phòng vào Đà Nẵng, sau đó chia nhỏ, bán cho giới trẻ, học sinh, sinh viên sử dụng.

Ngày 7-2, trao đổi với Báo Người Lao Động, thượng tá Trần Văn Tám, Trưởng Công an quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng cho biết đối tượng Thân Hoàng Vĩnh Long (SN 2000, trú phường Thanh Bình, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) đã ra đầu thú.

Thân Hoàng Vĩnh Long là đối tượng cầm đầu đường dây cung cấp ma túy "nước biển" khiến 6 học sinh nhập viện trong tình trạng nguy kịch sau khi sử dụng.

Hé lộ lời khai của người cầm đầu đường dây ma túy nước biển ở Đà Nẵng-1
Đối tượng Thân Hoàng Vĩnh Long (ảnh: C.A)

Theo lời khai ban đầu của đối tượng, Long đã đặt mua ma túy "nước biển" từ một đối tượng tại Hải Phòng (chưa rõ tên tuổi). Sau đó, Long chiết ra các chai nhỏ, cho các "chân rết" chào hàng để bán kiếm lời.

Khách hàng của Long hầu hết là giới trẻ, thanh thiếu niên mới lớn. Đường dây hoạt động được khoảng 4 tháng thì bị triệt phá.

Công an cho biết thêm, ma túy "nước biển" là Gamma Hydroxy Axit butyric, hiện đang xâm nhập rộng rãi trong số học sinh, sinh viên và giới trẻ, tác động nguy hại đến sức khỏe và tinh thần của người sử dụng.

Ma túy dạng mới này được chào bán với giá 200.000 đồng/5ml, sử dụng được nhiều người cùng một lúc bằng cách pha vào các chai nước ngọt.

Hé lộ lời khai của người cầm đầu đường dây ma túy nước biển ở Đà Nẵng-2
Số ma túy "nước biển" là tang vật vụ việc

Trước đó, liên quan đến đường dây ma túy "nước biển" của Thân Hoàng Vĩnh Long, Công an quận Thanh Khê đã truy xét, bắt giữ 3 đối tượng gồm Trần Thanh Hiền (SN 1994, trú tổ 108 phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu), Võ Thái Huy (SN 2004, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu), Lê Vinh Quang (SN 2004, trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu).

Nhóm này đã bán ma túy "nước biển" cho 6 em học sinh tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên (đường Trần Cao Vân, quận Thanh Khê).

Sau khi sử dụng, các em bị ngộ độc nặng, giãn đồng tử. May mắn được đưa đi cấp cứu kịp thời nên không ảnh hưởng đến tính mạng.

Theo NGƯỜI LAO ĐỘNG 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/he-lo-loi-khai-cua-nguoi-cam-dau-duong-day-ma-tuy-nuoc-bien-o-da-nang-20230207131839379.htm

đường dây ma túy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.