Hé lộ nguyên nhân anh trai sát hại em gái mới sinh con ở Thái Bình

Nguyên nhân ban đầu vụ anh trai sát hại em gái xảy ra tại xã Phú Xuân (TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) được xác định từ mâu thuẫn trong việc tranh chấp quyền sở hữu căn nhà.

Liên quan đến vụ anh trai sát hại em gái ở xã Phú Xuân (TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) hiện vẫn đang được cơ quan công an tỉnh điều tra, làm rõ.

Theo lãnh đạo xã Phú Xuân, nguyên nhân ban đầu của vụ án được xác định do mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình chị Đ.Q.T. (SN 1987, trú xã Phú Xuân, nạn nhân bị sát hại) với anh trai là Đỗ Trường Giang (SN 1984).

Hé lộ nguyên nhân anh trai sát hại em gái mới sinh con ở Thái Bình-1

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường (ảnh minh hoạ)

Cụ thể, mẹ của Giang và T. đang chung sống với bố dượng tại căn nhà ở xã Phú Xuân. Từ lâu Giang muốn sở hữu căn nhà này nên đã phát sinh mâu thuẫn với mẹ từ lâu. Chị T. lại không đồng ý anh trai tranh chấp căn nhà với mẹ nên dẫn tới bất hoà giữa 2 anh em.

Đến 11h ngày 27/10, chính quyền địa phương nhận tin báo về vụ án mạng, khi Đỗ Trường Giang (SN 1984, trú TP. Thái Bình) về nhà mẹ đẻ rồi bất ngờ tấn công, sát hại em gái.

Nạn nhân là chị T. (em gái Giang, đã tử vong tại chỗ). Sau khi gây án, Giang đã đến trụ sở công an đầu thú. Theo chính quyền địa phương, chị T. mới sinh con được khoảng 3 tháng và đang ở nhà mẹ đẻ. Sau khi án mạng xảy ra, chính quyền địa phương cũng đã thăm hỏi và báo lên công an cấp trên.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

 

THEO DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/he-lo-nguyen-nhan-anh-trai-sat-hai-em-gai-moi-sinh-con-o-thai-binh-161212910093633251.htm

vụ án mạng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.