Hé lộ nguyên nhân Đường Nhuệ đánh người trong trụ sở công an

Tại trụ sở công an phường, Đường Nhuệ và bà Lý xảy ra cự cãi về việc mất cắp chiếc xe máy. Đây là nguyên nhân dẫn đến việc Đường đánh mẹ con bà Lý ngay trong trụ sở.

Hé lộ nguyên nhân Đường Nhuệ đánh người trong trụ sở công an-1

Vợ chồng Đường Nhuệ.

Nạn nhân bị Đường Nhuệ đánh có dấu hiệu lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Theo cáo trạng truy tố, năm 2013, được người bạn thông tin cho biết bà Đinh Thị Lý có khả năng xin được việc làm, do đó chị Nguyễn Thị Thanh Giang (SN 1980, quê Nghệ An, trú tại Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đến gặp bà Lý vừa đưa số tiền 310.000.000 đồng để xin cho cháu mình vào làm ở Cục Hải quan thành phố Hà Nội.

Sau một thơi gian không thấy bà Lý xin được việc cho cháu, chị Giang nhiều lần đến nhà của bà Lý ở Hà Nội tìm nhưng không gặp.

 

Biết bà Lý có nhà ở thành phố Thái Bình, thông qua người bạn cùng chơi thể thao nói chuyện là có quen biết Nguyễn Xuân Đường và cho số điện thoại, chị Giang đã gọi cho Đường nhờ tìm giúp bà Lý xem còn ở thành phố Thái Bình không để chị về gặp, giải quyết vấn đề xin việc cho cháu.

Đường đồng ý, đã đi tìm và thấy bà Lý ở nhà. Khoảng 21h ngày 17/11/2014, Đường điện báo cho chị Giang biết là bà Lý đang có mặt ở nhà tại thành phố Thái Bình. Nhận được tin Đường báo, chị Giang nhờ bạn là anh Lê Văn Chương (SN 1976, trú tại Cầu Giấy, Hà Nội) cùng đi taxi về Thái Bình.

Đến 0h ngày 18/11/2014, chị Giang tìm đến nhà bà Lý gọi cửa nhưng không ai mở nên đã cùng anh Chương lên xe taxi ngồi chờ đến 4h cùng ngày anh Chương đi taxi về Hà Nội đi làm, còn chị Giang đi ăn sáng.

Do chị Giang không biết đường đi lại ở thành phố Thái Bình nên Đường điện thoại cho anh Nguyễn Xuân Bình (anh vợ Đường) bảo đến gặp chị Giang.

Hé lộ nguyên nhân Đường Nhuệ đánh người trong trụ sở công an-2

Đường Nhuệ đánh hai mẹ con tại tầng 1 trụ sở CA 

Khoảng 7h ngày 18/11/2014, anh Bình đến nhà bà Lý, gặp chị Giang đang đứng ngoài cửa gọi, bà Lý mở cửa nhưng không cho chị Giang vào nhà. Chị Giang đề nghị với bà Lý lên công an phường giải quyết việc bà xin việc cho cháu của chị thì bà Lý đồng ý.

Sau đó chị Giang cùng anh Bình, bà Lý và anh Mai Thế Duy (con bà Lý) lên trụ sở Công an phường Trần Lãm. Khi đến trụ sở, thấy Công an phường đang họp giao ban trên Hội trường tầng 2 nên bốn người vào phòng tiếp công dân dưới tầng 1 ngồi đợi.

Cuộc đối thoại dẫn đến việc Đường Nhuệ đánh người trong trụ sở công an

7h10 cùng ngày hôm đó, Nguyễn Xuân Đường đi xe ô tô đến nhà bà Lý, mục đích để hỏi về việc tối 17/11/2014, bà Lý điện cho Đường nói người đi cùng Đường tối 14/11/2014 đã lấy trộm xe máy của anh Duy nhưng khi đến thấy cửa khóa, hỏi thì biết bà Lý đã lên trụ sở Công an phường Trần Lãm, Đường tìm đến nơi, vào phòng tiếp công dân.

Tại đây, Đường hỏi bà Lý "Bà bảo ai ăn cắp xe của bà", bà Lý nói "Tao có bằng chứng camera là thằng Nam em mày lấy", Đường nói "Nếu bà có bằng chứng thì cứ báo công an, còn nếu không thì đừng như vậy, bà nói láo thì tôi tát vỡ mồm", bà Lý nói "mày tát đi".

Đường liền đi đến chỗ bà Lý ngồi, dùng tay phải quàng vào cổ bà Lý. Anh Duy thấy vậy đã đứng dậy can ngăn, dùng tay đẩy Đường ra. Lúc này, Đường xoay người dùng tay đánh trúng mặt anh Duy. Còn chị Giang thấy vậy ra can ngăn, Đường sau đó về nhà.

Cao trạng thể hiện, lúc này Công an phường Trần Lãm vừa kết thúc cuộc họp giao ban, sau khi biết được việc đánh nhau, ông Phạm Khắc Thực và Trần Mạnh Tản là chỉ huy công an phường đã làm việc với bà Lý, chị Giang và báo cáo với lãnh đạo Công an thành phố Thái Bình.

Ngay sau đó, Công an thành phố đã làm việc với bà Lý, anh Duy và những người liên quan đến 15h cùng ngày. Bà Lý, anh Duy yêu cầu được đưa đi giám định thương tích, cán bộ cơ quan điều tra đã đưa cả hai đi khám tại Bệnh viện đa khoa thành phố Thái Bình nhưng do máy chụp hỏng nên đưa sang Bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình.

Kết quả xác định, bà Lý không bị thương tích gì, được cán bộ đưa về trụ sở Công an phường Trần Lãm, sau đó bà được Công an quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) mời lên làm việc do có đơn trình báo của chị Giang tố cáo bà Lý lừa đảo, chiếm đoạt với số tiền 310.000.000 đồng. Còn anh Duy bị gãy lồi xương hàm bên dưới phải, tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây ra 15%.

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://toquoc.vn/duong-nhue-danh-nguoi-trong-tru-so-cong-an-vi-bi-noi-co-dan-em-trom-cap-xe-may-820204784421748.htm

Đường Nhuệ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.