Hung thủ sát hại cụ bà và con gái ở Phú Xuyên là cháu nội, xuất phát từ mâu thuẫn đất đai

Vào lúc 2h20' ngày 26/2, tổ công tác của Công an huyện Phú Xuyên phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự và các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an TP Hà Nội đã bắt giữ được đối tượng gây ra vụ trọng án đặc biệt nghiêm trọng tại thôn Bái Xuyên, xã Minh Tân, huyện Phú Xuyên, làm hai người tử vong.

Trước đó, vào lúc 12h15' ngày 23/2, Công an huyện Phú Xuyên nhận được tin báo, tại đội 13, thôn Bái Xuyên, xảy ra án mạng đặc biệt nghiêm trọng. Nạn nhân là cụ Đ.T.L (SN 1933) và con gái là P.T.T ( SN 1965), tử vong ở trong nhà.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an huyện Phú Xuyên phối hợp với các phòng nghiệp vụ thuộc Công an TP Hà Nội đã tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Qua điều tra, bước đầu xác định 2 nạn nhân tử vong do hung khí bằng sắt, các tài sản giá trị trong nhà không bị mất.

Hung thủ sát hại cụ bà và con gái ở Phú Xuyên là cháu nội, xuất phát từ mâu thuẫn đất đai-1

Đối tượng Phạm Văn Đức.

Căn cứ vào các tài liệu thu thập được, Công an huyện Phú Xuyên và Phòng Cảnh sát hình sự xác định nghi can gây án là Phạm Văn Đức (SN 1985), cháu ruột của hai nạn nhân. Sau khi vụ án xảy ra, đối tượng cũng vắng mặt khỏi địa phương.

Quá trình điều tra xác định, trước đó giữa Đức với bà nội và cô ruột đã xảy ra mâu thuẫn, nguyên nhân bắt nguồn từ đất đai. Trước đó, Đức đã xin bà nội và cô cho bán một miếng đất nhưng không được đồng ý.

Cùng với việc rà soát theo hướng bỏ chạy của đối tượng gây án, tổ công tác của Công an huyện Phú Xuyên, Phòng Cảnh sát hình sự… đã phát động phong trào quần chúng tố giác tội phạm. Sau 3 ngày đêm, đến 2h20 phút ngày 26/2, tổ công tác đã bắt giữ được Đức, khi đối tượng đang lẩn trốn tại địa bàn TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

Bước đầu đấu tranh, Đức khai nhận là do không được bà nội và cô ruột cho bán đất. Từ đó, đối tượng nảy ý định phạm tội và đã dùng tuýp sắt gây án. Ngay sau khi thực hiện hành vi phạm tội, đối tượng bỏ trốn xuống Quảng Ninh rồi xin việc làm tại một cơ sở sơn bả ở nơi đây. Hiện, vụ án đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo CAND Online

Xem link gốc Ẩn link gốc https://cand.com.vn/Ban-tin-113/hung-thu-sat-hai-cu-ba-va-con-gai-o-phu-xuyen-la-chau-noi-xuat-phat-tu-mau-thuan-dat-dai-i684728/

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.