Xác định được hung thủ sát hại 2 mẹ con ở huyện Phú Xuyên

Ngày 24-2, các lực lượng Phòng Cảnh sát hình sự và Công an huyện Phú Xuyên đang lần theo dấu vết nghi can sát hại 2 mẹ con cụ Đ.T.L (sinh năm 1933; ở xã Minh Tân, huyện Phú Xuyên, Hà Nội). Nghi phạm được xác định là người cùng địa phương, vắng mặt tại nơi cư trú ngay sau khi án mạng xảy ra.

Xác định được hung thủ sát hại 2 mẹ con ở huyện Phú Xuyên-1

Hiện trường vụ án mạng

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12h15 ngày 23-2, nhiều người dân ở Đội 13, thôn Bái Xuyên, xã Minh Tân, huyện Phú Xuyên phát hiện cụ Đ.T.L (sinh năm 1933) và con gái P.T.T (sinh năm 1965) tử vong bất thường nằm trên giường tại nhà riêng. Tại hiện trường, xung quanh 2 nạn nhân có nhiều vết máu và được nghi bị sát hại.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an và UBND xã tiến hành bảo vệ hiện trường. Phía Phòng Cảnh sát hình sự và Công an huyện Phú Xuyên cùng các đơn vị chức năng tổ chức khám nghiệm, điều tra để xác định nguyên nhân và truy tìm hung thủ gây án.

Do bà L và con gái sống độc thân, không người thân thích, chính quyền địa phương đã chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể và thôn tập trung hỗ trợ gia đình để ổn định tâm lý và lo hậu sự sau khi lực lượng chức năng bàn giao thi thể cho gia đình; đồng thời, tuyên truyền để nhân dân không hoang mang và ổn định tình hình an ninh trật tự.

Ngay khi xác định nghi phạm, lực lượng công an khẩn trương truy bắt.

Theo Hà Nội mới 
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.hanoimoi.com.vn/tin-tuc/Phap-luat/1056435/xac-dinh-duoc%C2%A0hung-thu-sat-hai-2-me-con-o-huyen-phu-xuyen

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.