Vụ thiếu nữ bị sát hại, vứt xác dọc đường: Hung thủ 'có tâm' hỏi thăm nạn nhân, vợ cũ bóc phốt quá khứ

Sau khi phát hiện thi thể cô gái ven đường, cơ quan chức năng đã lập tức vào cuộc và bắt được hung thủ gây án.

Những ngày gần đây, tài khoản Facebook tên S.G đăng tải bài viết tìm kiếm em gái mất tích gây xôn xao MXH.

Chị cho biết, sau khi kết thúc kì nghỉ lễ 02/09, em gái từ Hà Giang trở lại khu công nghiệp Bá Thiện (Vĩnh Phúc) để làm việc. Tuy nhiên, sau 3 ngày bạn cùng phòng xác nhận thiếu nữ vẫn chưa đến nơi khiến mọi người vô cùng lo lắng.

Tưởng chừng em gái bị đi lạc hoặc gặp sự cố trên đường, chị S.G khóc nghẹn khi nhận tin dữ từ cơ quan chức năng.

Vào ngày 08/09, người dân lưu thông trên đường liên xã thuộc thôn Hiệp Thuận, xã Thiện Kế phát hiện một thi thể được che đậy bạt, bốc mùi hôi thối và đang trong quá trình phân hủy. 

Căn cứ kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi xác định đây là vụ giết người, được sự chỉ đạo của Ban Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh chủ trì phối hợp với các phòng chức năng và Công an huyện Bình Xuyên tiến hành điều tra. Đến tối cùng ngày đã xác định được danh tính nạn nhân bị sát hại là G.T.P. (SN 2005; trú tại xã Tùng Vài, huyện Quản Bạ, tỉnh Hà Giang; hiện đang làm công nhân tại Khu công nghiệp Bá Thiện).


Tiến hành điều tra, sau 24 giờ kể từ khi nhận tin báo, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã làm rõ nghi phạm gây ra vụ án trên là Dương Văn Thế. Công an sau đó đã bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với nghi phạm.

Tại cơ quan điều tra, Dương Văn Thế đã khai nhận toàn bộ hành vi giết chị G.T.P. vào rạng sáng ngày 5/9. 

Vụ thiếu nữ bị sát hại, vứt xác dọc đường: Hung thủ có tâm hỏi thăm nạn nhân, vợ cũ bóc phốt quá khứ-1

Dương Văn Thế thời điểm bị bắt giữ - Ảnh: Công an Vĩnh Phúc


Đáng chú ý, thời điểm trước khi bị cơ quan chức năng “sờ gáy”. Trên các diễn đàn xã hội của tỉnh Vĩnh Phúc, hung thủ dùng tài khoản Facebook tên “Dương Thế” và để lại các bình luận hóng hớt, tỏ vẻ quan tâm đến vụ án.

Nhằm đánh lạc hướng dư luận, nghi phạm sinh năm 1998 còn ung dung suy luận: “Vĩnh Phúc mình không có công ty này rồi; 10 ngày rơi vào ngày 29 hay 30 tháng 8″. Chưa dừng lại ở đó, đối tượng Dương Văn Thế còn táo tợn vào cả trang cá nhân của gia đình nạn nhân hỏi thăm như chưa có chuyện gì xảy ra. “Cô gái đó là nhà em à, nhà em đã nhận được rồi à”.

 

Vụ thiếu nữ bị sát hại, vứt xác dọc đường: Hung thủ có tâm hỏi thăm nạn nhân, vợ cũ bóc phốt quá khứ-2Vụ thiếu nữ bị sát hại, vứt xác dọc đường: Hung thủ có tâm hỏi thăm nạn nhân, vợ cũ bóc phốt quá khứ-3

Đặc biệt, mới đây, một tài khoản Facebook khác lên tiếng thừa nhận mình là vợ cũ của hung thủ. Trong thời gian chung sống, đối tượng nhiều lần có hành vi bạo hành, thậm chí nếu không được người nhà can ngăn thì có lẽ đã về “đoàn tụ với ông bà”: “Vẫn tháng 9, nếu như số tôi kiếp ngắn thì anh đi bóc lịch cũng đầy đủ được 11 năm rồi chứ không phải hôm nay anh mới đi. Cái ngày tháng 9 năm đó anh trói tôi như con lợn ròi thả xuống giếng, may mà mẹ anh về kịp chứ không tôi cũng thành tro đất. Dù biết là anh ác nhưng tôi cũng không nghĩ anh là người máu lạnh đến như vậy đâu.”

Trên Facebook của Dương Văn Thế, đối tượng giới thiệu mình từng theo học tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 và Cao đẳng Du lịch Sài Gòn. Dương Văn Thế cũng thường xuyên chia sẻ bài viết quảng cáo kinh doanh gạch ốp, nhà ở. Bài viết gần nhất cách đó 3 ngày, hung thủ đăng tải video mình đang ngồi trên máy bay. Trái ngược hành vi nhẫn tâm với nạn nhân xấu số, đối tượng được nhận xét có ngoại hình ưa nhìn, gương mặt sáng.

Vụ thiếu nữ bị sát hại, vứt xác dọc đường: Hung thủ có tâm hỏi thăm nạn nhân, vợ cũ bóc phốt quá khứ-4
Đối tượng Dương Văn Thế


Hiện Cơ quan điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã thu giữ được toàn bộ vật chứng liên quan, đồng thời đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

 

Theo Nguoiduatin.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vu-thieu-nu-bi-sat-hai-vut-xac-doc-uong-hung-thu-co-tam-hoi-tham-nan-nhan-vo-cu-boc-phot-qua-khu-a359041.html

sát hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.