Khách Trung Quốc vào chùa, lập hòm công đức thu 200.000 đồng/người

UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra việc tổ chức các hoạt động du lịch trái phép tại chùa Phổ Am...

UBND tỉnh Quảng Ninh chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra việc tổ chức các hoạt động du lịch trái phép tại chùa Phổ Am, cho người nước ngoài làm việc tại khu vực chùa, lập hòm công đức và thu phí 200.000 đồng/người.

Khách Trung Quốc vào chùa, lập hòm công đức thu 200.000 đồng/người

Ngày 12-1, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có công văn yêu cầu các cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ninh khẩn trương điều tra, xác minh việc Công ty CP sự kiện quốc tế Golf Việt đưa 60 khách Trung Quốc vào chùa Phổ Am, TP Uông Bí; phối hợp với sư trụ trì chùa này lập hòm công đức thu phí bất hợp pháp 200.000 đồng/khách.

Theo đó, UBND tỉnh Quảng Ninh giao UBND TP Uông Bí chủ trì, phối hợp với Công an tỉnh, Sở Du lịch và các đơn vị có liên quan khẩn trương điều tra, xác minh việc tổ chức các hoạt động du lịch trái phép tại chùa Phổ Am; tổ chức cho người nước ngoài làm việc tại khu vực Chùa Phổ Am; các cá nhân, tổ chức tại Quảng Ninh mua bán tư cách pháp nhân của các doanh nghiệp trong hoạt động du lịch, báo cáo UBND tỉnh trước ngày 18-1.

UBND tỉnh giao Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh xử lý nghiêm các vi phạm của Công ty Cổ phần sự kiện quốc tế Golf Việt (địa chỉ: P602, tòa nhà DC, 114 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội), hướng dẫn viên và các đối tượng có liên quan theo quy định.


Đồng thời, UBND TP Uông Bí chủ trì phối hợp với Công an tỉnh, Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh sớm cung cấp thông tin cho Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Quảng Ninh để kịp thời thông tin tới các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh về kết quả xử lý.

Theo Người lao động



khách du lịch

tiền công đức

hoạt động du lịch


Vụ Vạn Thịnh Phát: Một bị cáo lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày
Luật sư bào chữa cho bị cáo Lưu Quốc Thắng (nguyên Trưởng ban Kiểm soát SCB) cho biết, ông này đang lâm trọng bệnh, sinh mạng tính từng ngày, bản thân bị cáo có vai trò thứ yếu, có nhiều tình tiết giảm nhẹ nên đề nghị HĐXX xem xét miễn trách nhiệm hình sự.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.