Khoảnh khắc tài xế taxi bị đâm trọng thương, vật lộn với tên cướp giữa phố Hà Nội: "Giúp em với"

Tài xế taxi bị tên cướp đâm vào ngực và chém vào tay. Trong quá trình giằng co, tài xế taxi đã thoát ra ngoài tri hô kêu cứu...

Khoảnh khắc tài xế taxi bị đâm trọng thương, vật lộn với tên cướp giữa phố Hà Nội: Giúp em với-1

Vụ cướp taxi gây xôn xao xảy ra vào khoảng 16h20' chiều ngày 16/5 trên đường Cienco5, khu đô thị Thanh Hà, đoạn gần cây xăng cũ giáp ranh huyện Thanh Oai và quận Hà Đông. Thời điểm đó, nhiều người dân lưu thông trên đường thì nghe tiếng tri hô "cướp, cướp" của một tài xế taxi G7 mang BKS:30A-388.54

Nam tài xế bị tên cướp đâm vào ngực và chém vào tay với mục đích cướp chiếc xe taxi. Tuy bị thương nặng nhưng tài xế đã giằng co để thoát ra ngoài, tri hô để người dân và lực lượng công an đến hỗ trợ.

Đoạn clip dưới đây ghi lại khoảnh khắc tài xế taxi vộn lộn với tên cướp giữa đường. Một số người dân đứng xung quanh chứng kiến có phần hoảng sợ và không dám tiếp cận hai, trong khi đó tài xế taxi liên tục kêu: "Giúp em với". 

Tới cuối clip, nhiều người bắt đầu chạy tới hỗ trợ nam tài xế khống chế tên cướp.

Khoảnh khắc tài xế taxi vật lộn với tên cướp giữa đường

Trả lời trên báo Đất Việt, đại diện tổ công tác Đội CSGT số 10 xác nhận và cho biết, vụ việc đang được Công an huyện Thanh Oai điều tra, làm rõ. Thời điểm xảy ra sự việc, đội CSGT số 10 đang đi tuần tra trên đường, cách khu vực xảy ra vụ cướp khoảng mấy km. Khi nhận được tin báo, đội đã quay xe lại phối hợp với công an quận Hà Đông, công an huyện Thanh Oai và người dân bắt tên cướp.

Nói về đoạn video quay lại khoảnh khắc tài xế vật lộn với tên cướp, người dân đứng bên ngoài nhìn và quay video, vị đại diện trên cho biết, thời điểm tổ công tác của Đội CSGT số 10 đến hiện trường thì không còn cảnh đó.

Dân mạng chỉ ra điểm bất thường, nghi nữ tài xế "thế thân" chịu phạt vụ Innova đi lùi trên cao tốc: CSGT yêu cầu bằng chứng

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khoanh-khac-tai-xe-taxi-bi-dam-trong-thuong-vat-lon-voi-ten-cuop-giua-pho-ha-noi-giup-em-voi-162211705082802031.htm

trộm cướp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.