Khởi tố, bắt giam người cha xâm hại con gái ở Phú Thọ

Nguyễn Đình Quân (SN 1979, trú tại Yên Lập, Phú Thọ) bị Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ bắt giam để điều tra về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Nạn nhân của vụ án là cháu N.T.H.T (SN 2004, con gái ruột của Quân).

Ngày 17/5, theo nguồn tin chúng tôi nhận được, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Phú Thọ đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Đình Quân (SN 1979, trú tại Yên Lập, Phú Thọ) để điều tra về hành vi Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, ngày 12/3/2021, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Lập nhận được đơn trình báo của cháu N.T.T., bị cha là Nguyễn Đình Quân thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Ngay sau khi tiếp nhận trình báo của bị hại, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Lập đã khẩn trương tổ chức khám nghiệm hiện trường, trưng cầu giám định, củng cố lời khai của bị hại, người biết việc, đồng thời triệu tập Nguyễn Đình Quân để đấu tranh làm rõ.

Vào cuộc điều tra, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Yên Lập đã chuyển vụ án trên cho Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Phú Thọ. "Căn cứ lời khai của đối tượng và những chứng cứ thu thập được, ngày 16/5, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Phú Thọ đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Nguyễn Đình Quân về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi để tiếp tục điều tra theo quy định của pháp luật", nguồn tin cho hay.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Trước đó, vào năm 2016, do không chịu được những trận đòn roi của người chồng vũ phu, mẹ của H.T. đã đi khỏi nhà, lên Hà Nội làm thuê kiếm tiền mưu sinh. Bản thân người mẹ này không thể tưởng tượng ra được người chồng của mình đã làm ra những chuyện đồi bại với chính cô con gái ruột như vậy.

Trao đổi với báo chí, ông Trần Văn Phương – Chủ tịch UBND xã nơi N.Đ.Q. sinh sống cho biết, có sự việc mẹ con chị L.H tố cáo N.Đ.Q. hiếp dâm con gái. Tuy nhiên, vụ việc đang được cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Lập xác minh, điều tra và hiện chưa có kết luận cuối cùng. Ông Phương xác nhận việc chị H. xa nhà làm ăn từ nhiều năm nay, cháu H.T. ở nhà với bố và em.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khoi-to-bat-giam-nguoi-cha-xam-hai-con-gai-o-phu-tho-162211705130503435.htm

xâm hại tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.