Vụ con gái tố bị cha dùng vũ lực hiếp dâm ở Phú Thọ: Lộ tin nhắn cầu xin tha thứ của người cha, dù trước đó một mực chối tội

Người đàn ông tên N.Đ.Q (trú tại huyện Yên Lập, Phú Thọ) - cha đẻ của bé gái sinh năm 2004 đã nhiều lần nhắn tin cho vợ và con để xin lỗi, cầu xin sự tha thứ.

Liên quan đến vụ con gái tố cha hiếp dâm xảy ra tại huyện Yên Lập (Phú Thọ) chị N.T.L.H (SN 1984) mẹ của nữ sinh cho biết, ngay sau khi sự việc được tố cáo đến cơ quan công an, Q một mực chối tội.

Chị nói: "Chiều 10/5, cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Lập cùng với Viện KSND huyện đã tổ chức buổi đối chất giữa con gái và bố. Tuy nhiên, tại buổi đối chất này Q đã phủ nhận việc cưỡng bức con gái. Bây giờ mẹ con tôi chỉ biết trông chờ vào sự nghiêm minh, công bằng của pháp luật. Nói thật là chúng tôi không dám về căn nhà đó nữa", chị H chia sẻ.

Tuy nhiên, chị H. cho biết, trong những đoạn tin nhắn, Q. từng thừa nhận và xin tha thứ. Tất cả những tin nhắn này, chị H đều lưu giữ lại.

Để minh chứng cho hành vi đồi bại của Q. chị H. đã đưa ra nhiều đoạn tin nhắn giữa chồng và chị vào thời điểm ngày 12/3/2021 (ngay sau thời điểm mẹ con chị H. tố cáo ra công an huyện Yên Lập).

Vụ con gái tố bị cha dùng vũ lực hiếp dâm ở Phú Thọ: Lộ tin nhắn cầu xin tha thứ của người cha, dù trước đó một mực chối tội-1

Tin nhắn Q. cầu cứu mẹ con chị H

Vụ con gái tố bị cha dùng vũ lực hiếp dâm ở Phú Thọ: Lộ tin nhắn cầu xin tha thứ của người cha, dù trước đó một mực chối tội-2

Trả lời câu hỏi của vợ

Cụ thể, có nhiều nội dung mà Q. xin lỗi, xin mẹ con chị L. rút đơn. "Em thương anh, em rút đơn đi…". Rồi "Em ơi, em thương anh với, bây giờ em cho anh đi tù em có thấy thoải mái không hả, thôi anh đã sai rồi, em và con cho anh xin lỗi".

Cũng trong các đoạn tin nhắn có nội dung Q. trả lời câu hỏi đã làm chuyện đó với con bao nhiêu lần rồi, Q. trả lời qua tin nhắn: "Anh nói với em rồi là hai ba lần gì đấy anh không nhớ. Công an nó gọi anh rồi, nó bắt anh rồi em ơi. Em thương anh với em", rồi "Anh sai rồi, em cho anh xin lỗi em đi. Mẹ con em từ bỏ anh có được gì đâu em".

Ngày 13/5, trao đổi với chúng tôi, chị H. cho biết, hai mẹ con chị quyết tâm đưa vụ việc này ra ánh sáng.

Vụ con gái tố bị cha dùng vũ lực hiếp dâm ở Phú Thọ: Lộ tin nhắn cầu xin tha thứ của người cha, dù trước đó một mực chối tội-3

Trước đó, phản ánh với chúng tôi, chị N.T.L.H cùng con gái là cháu N.T.H.T (SN 2004, trú tại Yên Lập, Phú Thọ) đã chia sẻ câu chuyện đau lòng về người đàn ông thú tính N.Đ.Q (SN 1979) là bố đẻ cháu H.

Theo người mẹ, cách đây vài năm chị đã phải rời bỏ gia đình đi làm ăn (rửa bát) vì chồng bạo lực. Thời điểm này bé T. cùng em trai ở nhà với bố, nhưng lần lượt cũng phải bỏ đi. Khi gặp lại mẹ ở Hà Nội, T. đã kể lại sự việc đau lòng, bị bố xâm hại.Lần đầu tiên khi cháu học lớp 7. Lần gần nhất là vào cuối tháng 12/2020.

Sau lần đó, cháu H.T. lại bị bố đòi thực hiện hành vi hiếp dâm. Uất ức, cháu đã bỏ nhà, bỏ học xuống Hà Nội tìm mẹ.

Lúc đầu, cháu không dám kể lại sự việc với mẹ. Ngày hôm sau, khi đưa em đi chơi công viên, H.T đã lấy điện thoại nhắn tin, kể lại toàn bộ sự việc bị bố hiếp dâm cho mẹ biết.

Sau nhiều ngày suy nghĩ, chị H. quyết định đưa con đến Công an huyện Yên Lập tố cáo sự việc.

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vu-con-gai-to-bi-cha-dung-vu-luc-hiep-dam-o-phu-tho-lo-tin-nhan-cau-xin-tha-thu-cua-nguoi-cha-du-truoc-do-mot-muc-choi-toi-162211305195036122.htm

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.