Khởi tố, bắt tạm giam con gái đánh đập, xúc rác đổ lên đầu mẹ già ở Long An

Ngày 8/9, Công an huyện Cần Đước cho biết đã khởi tố, bắt tạm giam bà H.- là người chửi bới, đánh đập dã man mẹ ruột trong đoạn clip lan truyền trên mạng xã hội.

Liên quan tới vụ việc con gái đánh đập dã man, xúc rác đổ lên đầu mẹ già xảy ra tại xã Long Hòa, huyện Cần Đước, chiều 8/9, trả lời VTC News, Thượng tá Phạm Văn Bàng, Phó Trưởng Công an huyện Cần Đước (Long An) xác nhận, Công an huyện đã khởi tố, bắt tạm giam bà H. theo Khoản 2, Điều 165, Bộ Luật hình sự về tội "Ngược đãi hoặc hành hạ ông bà, cha mẹ, vợ chồng, con, cháu hoặc người có công nuôi dưỡng mình".

"Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ", Thượng tá Bàng cho biết.

Khởi tố, bắt tạm giam con gái đánh đập, xúc rác đổ lên đầu mẹ già ở Long An-1
Nhà bà cụ bị bạo hành ở ấp 4, xã Long Hòa, huyện Cần Đước.

Theo Phó Trưởng Công huyện Cần Đước, qua xác minh, bà H. đã thừa nhận người trong clip lan truyền trên mạng xã hội là mình.

Bà H. khai, do bực tức mẹ không để lại tài sản gì nhưng khi già chỉ có một mình bà lo nuôi dưỡng nên đánh đập, chửi bới mẹ ruột là cụ bà tên Đ. Cụ bà Đ. đã qua đời vào ngày 2/9.

Thượng tá Bàng cho biết, clip được con gái bà H. quay từ tháng 11/2019.  Ngày 2/9, ông N.V.S. (chưa xác định nơi ở) là anh họ của bà H., đến dự đám tang của bà Đ. Khi tới dự đám tang, ông S. có nghe nói bà Đ. hay bị con gái bạo hành, ngược đãi nên đã hỏi con gái của bà H. Con gái bà H. đã gửi clip cho ông S. xem sau đó người này đưa lên mạng xã hội.

"Cơ quan công an đã triệu tập những người có liên quan để lấy lời khai, riêng ông S. hiện nay vẫn chưa liên lạc được, chúng tôi sẽ cố gắng mời người này lên để lấy thông tin trong thời gian sớm nhất", Thượng tá Bàng cho biết.

Khởi tố, bắt tạm giam con gái đánh đập, xúc rác đổ lên đầu mẹ già ở Long An-2
Bà H. dùng tay và chổi đánh liên tục vào mặt  mẹ ruột. (Ảnh cắt từ clip)

Như VTC News đưa tin, ngày 7/9, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện đoạn clip dài gần 7 phút ghi lại hình ảnh người phụ nữ bạo hành một bà cụ. Người phụ nữ trong clip cũng liên tiếp dùng những lời lẽ chửi bới, lấy chổi cùn, dùng tay đánh liên tiếp vào mặt, đầu bà cụ.

Video: Đoạn clip dài 7 phút ghi lại hình ảnh bà H. bạo hành dã man mẹ mình

Không dừng lại, người phụ nữ trong clip quét rác thải dưới đất và dọa nạt: "Mày tin tao nhét vô họng mày không". 

Như chưa hả cơn giận, người phụ nữ này đổ cả rác bẩn vào mặt bà cụ và ép phải "ăn vô". Bà cụ đáng thương chỉ biết ngồi trên giường chịu trận.

Hành vi của người phụ nữ trong clip khiến nhiều người phẫn nộ.

 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/khoi-to-bat-giam-con-gai-danh-dap-xuc-rac-do-len-dau-me-gia-o-long-an-ar568637.html

mẹ già

bạo hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.