Hà Nội: Bị nhắc nhở đeo khẩu trang, người đàn ông nhổ nước bọt vào mặt nữ nhân viên xe buýt

Người đàn ông lên xe buýt nhưng đeo khẩu trang chưa đúng cách và được nhân viên phụ xe nhắc nhở nhưng người này không những không chấp hành quy định mà còn phun nước bọt nhiều lần vào người nữ phụ xe.

Mới đây MXH chia sẻ đoạn clip về vụ việc nhân viên phụ xe buýt bị hành khách nhổ nước bọt vào mặt gây bức xúc.

Theo đó, trên tuyến buýt Sơn Tây - Mỹ Đình, một người đàn ông khi lên xe chưa chấp hành nghiêm chỉnh quy định đeo khẩu trang. Sau khi được nhân viên phụ xe nhắc nhở về việc đeo khấu trang đúng cách, người đàn ông này không những không nghiêm túc thực hiện đeo khẩu trang theo đúng quy định mà còn chửi bậy, thậm chí còn có ý định "lôi cổ" nữ phụ xe xuống đường.

Sau đó, khi nhà xe quyết định từ chối phục vụ, trả lại tiền và yêu cầu người đàn ông xuống xe thì bất ngờ người phun nước bọt nhiều lần vào người nữ phụ xe.

Toàn bộ vụ việc đều được camera trên xe ghi lại và đăng tải lên MXH. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Các ý kiến đều tỏ ra bức xúc và lên án trước hành vi của người đàn ông.

Trong bối cảnh Hà Nội vẫn đang nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng dịch Covid-19, trong đó đep khẩu trang là biện pháp bắt buộc thì hành động của người đàn ông là không thể chấp nhận.

Liên quan đến vụ việc, vào chiều nay (8/9), thông tin trên báo Người Lao động, đại diện Công ty xe buýt Bảo Yến (đơn vị vận hành tuyến buýt Sơn Tây - Mỹ Đình, Hà Nội) cho biết đơn vị đang thu thập thông tin vụ việc một nam hành khách có hành vi nhổ nước bọt vào người nữ phụ xe buýt, đơn vị sẽ đề nghị công an xác minh, xử lý với trường hợp này.

Nguồn trên cũng cho biết, nữ phụ xe buýt bị nhổ nước bọt vào người là chị V.T.M.. Chị M. cho biết, sự việc xảy vào hơn 8 giờ ngày 7/9, đoạn điểm buýt khu vực sân bóng Hương Ngải (huyện Thạch Thất, TP Hà Nội). Lúc đó trên xe buýt còn có hơn 10 hành khách khác đi từ Sơn Tây về Mỹ Đình.

Hà Nội: Bị nhắc nhở đeo khẩu trang, người đàn ông nhổ nước bọt vào mặt nữ nhân viên xe buýt-1
Người đàn ông nhổ nước bọt vào người nữ phụ xe. Ảnh cắt từ clip.

Theo chị M., khi lên xe, người đàn ông này có đeo khẩu trang vải nhưng từ lúc ngồi xuống ghế, người này đã bỏ khẩu trang ra. Thấy vậy, chị nhắc nhở người đàn ông này đeo khẩu trang theo đúng quy định. 

Nhưng sau khi bị nhắc nhở, người đàn ông này không những không chấp hành mà còn chửi bới những người khác trên xe khi được góp ý, thậm chí còn thách thức "lôi cổ" chị xuống xe.

Sau hành động không chấp hành đúng việc đeo khẩu trang, người đàn ông này bị từ chối phục vụ và yêu cầu xuống xe. Nhưng bất ngờ trước khi xuống xe, người này ngoái lại chửi bới văng tục, thậm chí nhiều lần phun nước bọt vào người nữ phụ xe buýt.


Đại diện Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội cho biết hành vi này của người đàn ông là rất đáng lên án. Trong hoàn cảnh Hà Nội đang thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 nhưng vẫn có những trường hợp này, thông tin trên Người lao động cho biết. 

Bên cạnh đó, từ tháng 5-2020, khi xe buýt công cộng được hoạt động trở lại, Sở Giao thông Vận tải Hà Nội đã yêu cầu các đơn vị xe buýt triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 theo quy định. Ngoài việc khử khuẩn xe, trang bị nước rửa tay sát khuẩn trên xe, Sở Giao thông vận tải Hà Nội quy định nhân viên và hành khách trên xe buýt phải đeo khẩu trang, nguồn trên cho biết thêm.

 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-noi-bi-nhac-nho-deo-khau-trang-nguoi-dan-ong-nho-nuoc-bot-vao-mat-nu-nhan-vien-xe-buyt-22202089183012134.htm

nhổ nước bọt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.