Khởi tố bị can, truy nã đặc biệt kẻ sát hại bố mẹ và em gái ở Bắc Giang

Ngày 24/10, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố bị can, quyết định truy nã Trần Văn Hiếu, kẻ gây ra vụ thảm án sát hại bố mẹ và em gái.

Đây là diễn biến mới nhất liên quan đến vụ thảm án tại thôn Tuấn Mỹ ( xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang, Bắc Giang) do Trần Văn Hiếu (SN 1974, trú xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang) được xác định là hung thủ. Theo đó, Hiếu bị khởi tố về tội Giết người.

Hiếu được xác định là hung thủ sát hại ông Trần Đình L. (SN 1949,bố Hiếu), bà Bùi Thị Th. (SN 1949, mẹ Hiếu) và em gái Hiếu là Trần Thị Th. (SN 1976, cùng trú xã Tân Thanh).

Khởi tố bị can, truy nã đặc biệt kẻ sát hại bố mẹ và em gái ở Bắc Giang-1
Người dân tham dự đám tang vẫn còn xôn xao về vụ thảm án kinh hoàng

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã xác minh, kết luận hiện Hiếu không có mặt tại địa phương, không rõ bị can đang ở đâu. Để phục vụ công tác điều tra, cơ quan công an đã ra quyết định truy nã Trần Văn Hiếu. Bất kỳ người nào cũng có quyền bắt và giải ngay người đang bị truy nã đến cơ quan công an, viện kiểm sát hoặc UBND nơi gần nhất.

Phòng CSHS Công an tỉnh Bắc Giang đề nghị người dân nếu có thông tin về đối tượng Trần Văn Hiếu, hãy liên hệ đến số điện thoại 0913.258.127 hoặc cơ quan công an nơi gần nhất. Trường hợp biết thông tin của Hiếu mà che giấu hoặc không tố giác tội phạm sẽ bị xử lý nghiêm theo quy định.

Khởi tố bị can, truy nã đặc biệt kẻ sát hại bố mẹ và em gái ở Bắc Giang-2
Nghi phạm Trần Văn Hiếu

Trước đó, sáng 22/10, Công an huyện Lạng Giang nhận tin báo tại thôn Tuấn Mỹ, xã Tân Thanh xảy ra vụ án mạng trên.

Gây án xong, Trần Văn Hiếu lấy chiếc xe Honda Dream mang BKS 98H5 - 2868 của ông Luật để bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/khoi-to-bi-can-truy-na-dac-biet-ke-sat-hai-bo-me-va-em-gai-o-bac-giang-161212410152601134.htm

thảm án ở Bắc Giang

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.