Lời kể đau xót của mẹ bé gái 15 tuổi bị xâm hại đến sinh con

"Vì chu kỳ kinh nguyệt của con không đều nên tôi không phát hiện được việc con mang thai từ sớm", người mẹ cháu bé 15 tuổi chia sẻ.

Ngày 3/11, liên quan đến vụ việc cháu N.T.T.N. (15 tuổi, trú xã Nam Anh, huyện Nam Đàn) bị xâm hại đến mang thai rồi sinh con, Thượng tá Cao Văn Tám - Trưởng Công an huyện Nam Đàn - cho biết, Công an huyện chưa nhận được đơn từ gia đình cháu N. Tuy nhiên, qua nắm bắt thông tin, thấy vụ việc có dấu hiệu xâm hại người dưới 16 tuổi nên công an huyện đang xác minh, làm rõ.

Lời kể đau xót của mẹ bé gái 15 tuổi bị xâm hại đến sinh con-1

Cháu N. bên con trai vừa sinh.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Nguyễn Thị V. (41 tuổi, mẹ ruột của N.). cho biết: "Phát hiện con gái có những biểu hiện bất thường, bụng to, tôi đưa đi khám thì bác sĩ kết luận con đang mang thai đã 5 tháng.

Vì chu kỳ kinh nguyệt cháu N. không đều nên tôi cũng không biết việc cháu mang thai từ sớm. Tháng 9 vừa rồi, cháu N. sinh non một bé trai chỉ nặng 1,4kg và hiện cháu được bà ngoại ở thị trấn Nam Đàn chăm sóc".

Lời kể đau xót của mẹ bé gái 15 tuổi bị xâm hại đến sinh con-2

Mẹ con cháu N. hiện đang được bà ngoại chăm sóc.

Cháu N. vốn không được thông minh, nhanh nhẹn như các bạn cùng lứa. Học đến lớp 7 thì cháu nghỉ học. Mẹ của N. làm công nhân ở TP Vinh, bố thì làm nghề sửa xe máy.

Trước đó, như tin đã đưa, cuối tháng 6/2021, thấy con gái 15 tuổi có biểu hiện bất thường, chị V. đưa con đi khám thì sốc khi cầm kết luận con đang mang thai tháng thứ 5.

Người thân nhiều lần gặng hỏi sự tình nhưng cháu N. ấp úng, không trả lời.

Giữa tháng 9/2021, khi cái thai mới hơn 7 tháng thì cháu N. sinh non một bé trai chỉ nặng 1,4kg.

Ông Hồ Viết Sỹ - Chủ tịch UBND xã Nam Anh cũng xác nhận thông tin trên và cho biết, hiện gia đình cháu N. đã có đơn gửi các cơ quan chức năng nhờ vào cuộc điều tra vụ việc.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loi-ke-dau-xot-cua-me-be-gai-15-tuoi-bi-xam-hai-den-sinh-con-162210311183909138.htm

hiếp dâm trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.