Lời khai ban đầu của nghi can chở thi thể người tình đến công an ở quận 7

Đỗ Tấn Lộc, 32 tuổi đã lái xe từ quận 7, TP.HCM xuống tỉnh Trà Vinh để thăm người tình, cả hai xảy ra mâu thuẫn, Lộc sát hại rồi chở lên TP.HCM đầu thú.

Đến gần trưa 19-9, Công an quận 7, TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng Công an tỉnh Trà Vinh điều tra nguyên nhân vụ việc người đàn ông lái ô tô chở theo thi thể người đến đầu thú.

Theo lời khai ban đầu, Lộc đã sát hại chị N ở Trà Vinh rồi chở lên TP.HCM đầu thú.

Lời khai ban đầu của nghi can chở thi thể người tình đến công an ở quận 7-1

Xe Lộc điều khiển đến công an đầu thú. Ảnh: CTV

Theo lời khai ban đầu của Lộc, chiều 18-9, Lộc chạy lái ô tô 7 chỗ từ quận 7, TP.HCM xuống tỉnh Trà Vinh để gặp người tình là N.

Lúc gặp nhau trong ô tô, cả hai đã xảy ra mâu thuẫn. Lộc đã dùng dao sát hại chị N rồi lái xe lên TP.HCM và đến trụ sở Công an phường Tân Thuận Tây, quận 7 đầu thú.

Lộc đã có gia đình và cho rằng người tình yêu cầu mình ly hôn nên đã ra tay sát hại nạn nhân.

Khi đến trụ sở công an, Lộc cho biết đã giết người và thi thể còn trong xe đang để bên ngoài cổng trụ sở công an.

Lộc sau đó nhanh chóng được công an giữ lại, đồng thời Công an quận 7 đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai Lộc để tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo PLO

Xem link gốc Ẩn link gốc https://plo.vn/loi-khai-ban-dau-cua-nghi-can-cho-thi-the-nguoi-tinh-den-cong-an-o-quan-7-post699176.html?fbclid=IwAR1w2gwNCDbA4jEjgghEs39prIeyuqTbzL8D2esKq_FAx0W4mN_nHlaqNVk

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.