Lời khai ban đầu của nghi phạm sát hại dã man tài xế taxi: Túng quẫn nên làm liều

Tại cơ quan chức năng, bước đầu Hùng khai nhận, do nợ nần, không vay được tiền nên túng quẫn, quyết định cầm dao đi cướp.

Chiều 20/8, Thiếu tướng Phạm Thế Tùng - Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục lấy lời khai nghi phạm sát hại tài xế taxi ở huyện Anh Sơn.

Sau khi nghi phạm Nguyễn Văn Hùng (34 tuổi, trú xã Nam Lộc, Nam Đàn, Nghệ An) bị bắt giữ, lực lượng Công an đã thu giữ hung khí gây án là con dao nhọn, cán nhựa màu vàng (dạng gọt hoa quả) do đối tượng vứt lại cách hiện trường 200m.

Lời khai ban đầu của nghi phạm sát hại dã man tài xế taxi: Túng quẫn nên làm liều-1

Đối tượng Hùng cùng hung khí gây án.

Tại cơ quan Công an, bước đầu Hùng khai nhận: Do nợ nần cá nhân nên trưa 18/8/2021, Hùng lên gặp người nhà ở xã Cẩm Sơn (huyện Anh Sơn) để vay tiền. Tuy nhiên, do không vay được tiền nên Hùng nảy sinh ý định cướp tài sản.

Ngày 19/8, Hùng đi mua dao và chuẩn bị kế hoạch để thực hiện hành vi cướp tài sản.

Khoảng 14h53', đối tượng đã theo dõi và gọi điện đặt 1 chuyến xe taxi hãng Lạc Hồng do anh Đặng Đình T. (36 tuổi, xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn) điều khiển. Sau khi di chuyển đến khu vực đường vắng trên Quốc lộ 7 thì Hùng đã dùng dao và uy hiếp cướp tài sản của anh T.. Tuy nhiên, trong quá trình gây án, nạn nhân chống cự quyết liệt nên Hùng đã ra tay sát hại.

Hiện công an đã áp giải đối tượng đi thực nghiệm hiện trường và tiếp tục điều tra làm rõ.

Lời khai ban đầu của nghi phạm sát hại dã man tài xế taxi: Túng quẫn nên làm liều-2

Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Trước đó, như tin đã đưa, khoảng 17h chiều ngày 19/8, một số người dân khi đi trên Quốc lộ 7B, đoạn qua thôn Tân Hội (xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) thì tá hỏa khi phát hiện một người đàn ông gục chết bên đường với vết cắt ở cổ.

Cách thi thể nạn nhân khoảng vài chục mét là một chiếc taxi của hãng taxi Lạc Hồng đâm vào vách đồi bên cạnh đường.Trên ghế lái của taxi có nhiều vết máu vương vãi.

Vụ việc lập tức được trình báo với cơ quan công an.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/loi-khai-ban-dau-cua-nghi-pham-sat-hai-da-man-tai-xe-taxi-tung-quan-nen-lam-lieu-162212008195001375.htm

tài xế taxi

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.