Lời khai của nhóm đối tượng cướp xe nữ lao công ở Hà Nội: Lên kế hoạch từ trước, chọn nơi vắng vẻ để gây án

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai đã tập hợp tại phố Lò Đúc, chuẩn bị sẵn hung khí mang theo để thực hiện hành vi cướp tài sản.

Liên quan đến vụ cướp xe của chị Lê Thị Trâm, xảy ra trên địa bàn phường Đại Mỗ vào rạng sáng 3/8, Công an quận Nam Từ Liêm đã bắt giữ 5 đối tượng gồm: Nguyễn Huy Hoàng (21 tuổi) ở quận Đống Đa, Hà Nội. Hoàng bị bắt để điều tra về hành vi không tố giác tội phạm.

4 đối tượng còn lại là: Trương Thiên Bình (SN 2003; HKTT Giang Biên, Long Biên, Hà Nội); Lê Minh Khánh (SN 2002; HKTT phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội); Bùi Quý Dương (SN 2003, HKTT phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội) và Trịnh Minh Hiếu (SN 2002, HKTT phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội).

Trong số các đối tượng trên, kẻ cầm đầu vụ cướp được xác định là Lê Minh Khánh. Điều tra, công an xác định Khánh mới ra tù khoảng 2 tháng nay và đã từng có 1 tiền án.

Lời khai của nhóm đối tượng cướp xe nữ lao công ở Hà Nội: Lên kế hoạch từ trước, chọn nơi vắng vẻ để gây án-1
Đối tượng Lê Minh Khánh

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng khai đã tập hợp tại phố Lò Đúc, chuẩn bị sẵn hung khí mang theo để thực hiện hành vi cướp tài sản.

Khi tới phố Lò Đúc, Dương thấy trong nhóm của Khánh còn có Trương Thiên Bình; Trịnh Minh Hiếu kẹp 3 trên xe máy không có biển kiểm soát. Sau khi được Khánh rủ rê, Dương đã đi theo nhóm này. Trên đường đi, Bình, Khánh, Hiếu đã bàn bạc nhau về việc cướp tàn sản nhưng không trao đổi với Dương.

Với mục đích che giấu nhân thân, tránh bị phát hiện, Khánh đã bàn bạc cả nhóm di chuyển từ quận Hai Bà Trưng sang quận Thanh Xuân, rồi về địa bàn quận Nam Từ Liêm để "săn mồi".

Nhận thấy đường Đại Mỗ vắng vẻ, ít người qua lại nên Khánh đã chọn đây là nơi gây án. Khi đến trước cửa số nhà 223 đường Đại Mỗ thì phát hiện chị lao công Lê Thị Trâm đi xe máy ngược chiều, mặc trang phục bảo hộ lao động.

Lúc này khoảng 1h15 ngày 3/8, con đường không có bóng người, Khánh đã bảo Bình và Dương điều khiển 2 chiếc xe máy quay lại, phân công Dương và Hiếu chặn phía trước, còn mình và Bình sẽ áp sát chị Trâm cùng chiếc xe máy.

Khánh đã rút kiếm ra đe dọa bị hại yêu cầu đưa chìa khóa xe máy. Dù bị hại hết sức van xin khóc lóc nhưng cả bọn vẫn không tha, cướp chiếc xe máy rồi tẩu thoát...

Sau khi cướp được chiếc xe máy, các đối tượng mang xe về để ở một con ngõ trên địa bàn phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Trước khi rời khỏi hiện trường vụ việc, Hiếu và Dương cũng đã chia tay Khánh và Bình. Bình và Khánh sau khi cất xe đã cùng nhau đi ra cầu Vĩnh Tuy vứt hung khí xuống sông Hồng.

Ngày hôm sau, Khánh gặp Nguyễn Huy Hoàng kể lại chuyện mình vừa "kiếm" được một chiếc xe máy. Cả ba đã bàn nhau mang ra chùa Hà tiêu thụ nhưng không bán được.

Theo DOANH NGHIỆP VÀ TIẾP THỊ 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/loi-khai-cua-nhom-doi-tuong-cuop-xe-nu-lao-cong-o-ha-noi-len-ke-hoach-tu-truoc-chon-noi-vang-ve-de-gay-an-161210608122737593.htm

công nhân

trộm cướp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.