Lột mặt 'ác quỷ' kẻ làm nhục thi thể người phụ nữ chăn trâu

Bực mình vì trâu ăn cỏ trong nương keo nhà mình và nhìn thấy người phụ nữ chăn trâu ngắt ngọn keo, Kiều Phước Thọ đã ra tay sát hại rồi hãm hiếp nạn nhân.

Lột mặt ác quỷ kẻ làm nhục thi thể người phụ nữ chăn trâu-1

Theo hồ sơ vụ án, ngày 27/7/2014, chị Âu Thị Ninh (40 tuổi, ở thôn Độc Lập, xã Đội Bình, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang) lên đồi chăn trâu, nhưng đến đêm muộn, người thân vẫn không thấy chị đuổi trâu về chuồng. Đúng hôm đó, trời lại nổi mưa giông, cả nhà tìm cách liên lạc với chị Ninh nhưng không có kết quả. (Ảnh minh họa, nguồn ảnh: Pháp Luật TP HCM).

Lột mặt ác quỷ kẻ làm nhục thi thể người phụ nữ chăn trâu-2

Đang học tại Hà Nội, con trai chị Ninh bất ngờ nhận được cuộc gọi nhỡ của mẹ. Vội vã gọi lại, nhưng chỉ thấy những hồi chuông đổ dài. Rồi bất ngờ, một người đàn ông bắt máy và gằn giọng: 'Mày muốn mẹ mày sống thì đến gặp tao'. (Ảnh minh hoạ, nguồn ảnh Internet).

Lột mặt ác quỷ kẻ làm nhục thi thể người phụ nữ chăn trâu-3

Đêm hôm đó, mỗi khi nghe máy, người đàn ông bí ẩn chỉ nhắc lại câu nói lúc đầu. Cuối cùng, người này mới nhắn tin yêu cầu con trai chị Ninh chuẩn bị sẵn hai trăm triệu đồng tiền chuộc và tuyệt đối không được báo cảnh sát. Vì gia cảnh nghèo khó, không thể chạy vạy số tiền lớn như vậy nên gia đình người phụ nữ mất tích quyết định báo Công an. (Ảnh minh họa, nguồn ảnh: VTC News)

Lột mặt ác quỷ kẻ làm nhục thi thể người phụ nữ chăn trâu-4

Trong đêm mưa bão, Công an huyện Yên Sơn nhanh chóng có mặt, phối hợp với lực lượng cơ sở và người dân địa phương tổ chức tìm kiếm người phụ nữ mất tích. Dưới cơn mưa xối xả, những người tìm kiếm vượt qua từng con dốc trơn lên đỉnh núi. (Ảnh minh hoạ, nguồn ảnh: Công an nhân dân)

Lột mặt ác quỷ kẻ làm nhục thi thể người phụ nữ chăn trâu-5

Rạng sáng 28/7, người dân phát hiện đàn trâu vẫn tha thẩn nhai cỏ giữa bãi đất trống, nhưng quanh khu vực này, không có bất kỳ dấu vết của chị Ninh. Tiếp tục tỏa đi khắp nơi, lực lượng tìm kiếm phát hiện thi thể người phụ nữ mất tích nằm sấp trong bụi rậm. (Ảnh minh hoạ, nguồn ảnh: Vietnamnet)

Lột mặt ác quỷ kẻ làm nhục thi thể người phụ nữ chăn trâu-6

Trước những dấu hiệu hình sự, Công an huyện Yên Sơn phối hợp với Phòng CSHS - Công an tỉnh Tuyên Quang và cơ quan chức năng khẩn trương khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ. Kết quả khám nghiệm xác định nạn nhân Âu Thị Ninh tử vong do đa chấn thương do vật tày gây ra. Đặc biệt, căn cứ dấu vết hiện trường, cơ quan điều tra nhận định nạn nhân có dấu hiệu bị hãm hiếp. (Ảnh minh hoạ, nguồn ảnh: Internet)

Lột mặt ác quỷ kẻ làm nhục thi thể người phụ nữ chăn trâu-7

Phân tích đặc điểm, thời gian xảy ra vụ án, cơ quan Công an nghi ngờ hung thủ là người ở quanh hiện trường. Sau khi phát hiện nhiều dấu vết gần khu vực tìm thấy xác người phụ nữ mất tích, lực lượng phá án nhận định đã xảy ra vật lộn quyết liệt giữa nạn nhân và đối tượng. Ngay sau đó, nhiều mũi trinh sát đã rà soát các đối tượng nghi vấn ở quanh vùng. (Ảnh minh hoạ, nguồn ảnh ANTV)

Lột mặt ác quỷ kẻ làm nhục thi thể người phụ nữ chăn trâu-8

Cơ quan điều tra đặc biệt chú đến những nam giới bị trầy xước chân tay, mặt mũi không rõ nguyên nhân. Từ hướng điều tra này, các trinh sát đã khoanh vùng được nghi can số một là Kiều Phước Thọ (23 tuổi, ở thôn Độc Lập, xã Đội Bình, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang).

Lột mặt ác quỷ kẻ làm nhục thi thể người phụ nữ chăn trâu-9

Theo tài liệu điều tra, ngày xảy ra sự việc, bố mẹ Thọ xuống Hà Nội chữa bệnh. Thỉnh thoảng Thọ vẫn lên thăm nương keo của gia đình ở gần hiện trường vụ án. Khi đám tang chị Ninh được tổ chức, người dân xác nhận Thọ có đến, nhưng thái độ khác thường. (Ảnh minh hoạ, nguồn ảnh Internet)

Lột mặt ác quỷ kẻ làm nhục thi thể người phụ nữ chăn trâu-10

Tại cơ quan Công an, Thọ tỏ ra lì lợm, cãi chày cãi cối hòng bác bỏ những chứng cứ được các điều tra viên đưa ra. Ngay cả khi cơ quan công an phát hiện trong điện thoại của Thọ lưu các tin nhắn gửi đe dọa gia đình nạn nhân, đối tượng vẫn cãi cùn: 'Các chú công an tự bắn vào máy của cháu'. Sau gần một ngày đấu tranh, Thọ đã thừa nhận hành vi phạm tội dã man đối với người phụ nữ cùng xã. (Ảnh: ANTV)

Lột mặt ác quỷ kẻ làm nhục thi thể người phụ nữ chăn trâu-11

Theo đó, hôm xảy ra vụ án, Thọ mặc áo mưa, cầm theo dao quắm đi thăm nương keo. Phát hiện có trâu gặm cỏ trong nương keo nhà mình, gần đó là chị Âu Thị Ninh (trú cùng thôn) đang vừa nghe điện thoại vừa bứt một ngọn keo, Thọ đã rất bực. Hắn tiến đến gần, dùng chuôi dao đánh vào gáy nạn nhân, nhưng lúc đó chị Ninh quay lại nên cú đánh trúng vào trán. Nạn nhân cố gắng bỏ chạy, nhưng bị trượt chân, ngã úp mặt vào bụi cây ven đường. Lúc này, Thọ đuổi kịp nên lao vào đạp và dùng dao chém nhiều nhát vào vùng đầu nạn nhân. (Ảnh minh hoạ, nguồn ảnh: ANTV)

Lột mặt ác quỷ kẻ làm nhục thi thể người phụ nữ chăn trâu-12

Tưởng nạn nhân đã chết, Thọ kéo xác vào lối mòn, rồi bỗng nảy thú tính, hắn đã hãm hiếp thi thể người phụ nữ chăn trâu. Sau đó, chị Ninh tỉnh lại, định kêu cứu thì bị Thọ phát hiện, hắn cầm chuôi dao đánh liên tiếp vào đầu và cổ cho đến khi người phụ nữ này chết hẳn (Ảnh minh hoạ, nguồn ảnh: Internet)

Lột mặt ác quỷ kẻ làm nhục thi thể người phụ nữ chăn trâu-13

Tháng 5/2016, Tòa án nhân dân cấp cao Hà Nội giữ nguyên mức án sơ thẩm đã tuyên phạt đối với bị cáo Kiều Phước Thọ mức án tử hình về tội danh giết người, 3 năm tù về tội hiếp dâm. Hình phạt chung cho hai tội danh là tử hình.

Theo Tri thức & Cuộc sống 
 
 
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://trithuccuocsong.vn/xa-hoi/lot-mat-ac-quy-ke-lam-nhuc-thi-the-nguoi-phu-nu-chan-trau-1760033.html

thi thể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.