Lừa bé gái 10 tuổi đợi người thân ở siêu thị rồi chở đi xâm hại

Thấy bé gái 10 tuổi đang đứng đợi người thân ở siêu thị, nam thanh niên tiếp cận, vờ gọi người thân của cháu rồi lừa nạn nhân lên xe, chở đi thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sáng 2-3, Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết đang làm việc với đối tượng H.M.H. để điều tra về hành vi hiếp dâm bé gái 10 tuổi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 1-3, chị C.T.H (sinh năm 1983) và con gái tên L. (sinh năm 2014, trú huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình thuận) đến Công an Phường Phú Thủy (TP Phan Thiết) trình báo vụ việc cháu L. bị một thanh niên không rõ lai lịch thực hiện hành vi hiếp dâm.

Theo lời trình bày của chị H., khoảng 16 giờ 55 phút cùng ngày, chú ruột của cháu L. chở cháu L. đến siêu thị Lotte Mart Phan Thiết để chơi với bạn và dặn cháu L. khi nào chơi xong thì nhờ người gọi điện cho chú hoặc cô ruột đến chở.

Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, có một thanh niên đến nói với cháu L. "có về không để chú chở về", nhưng cháu L. không đồng ý thì thanh niên gọi cho người nhà của bé nhưng không ai bắt máy.

Lừa bé gái 10 tuổi đợi người thân ở siêu thị rồi chở đi xâm hại-1
Đối tượng H.M.H tại cơ quan Công an. Ảnh: CA

Sau đó, cháu L. đồng ý lên xe để thanh niên này chở về. Trong quá trình đi trên đường thì thanh niên không chở bé về nhà mà rẽ sang hướng đường khác rồi thực hiện hành vi hiếp dâm cháu L.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Lãnh đạo Công an thành phố Phan Thiết chỉ đạo Công an phường Phú Thủy phối hợp Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội triển khai các biện pháp nghiệp vụ, nhanh chóng xác minh, truy xét đối tượng.

Chỉ trong thời gian ngắn, Công an TP Phan Thiết đã xác định được đối tượng gây án là H.M.H (sinh năm 1995, trú xã Tiến Thành, TP Phan Thiết).

Tại cơ quan Công an, H.M.H đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình đối với cháu L. tại bãi đất trống thuộc xã Tiến Thành, TP Phan Thiết.

Hiện Công an Phan Thiết đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

90 phút bao vây, đánh lạc hướng và bắt kẻ khống chế 3 cháu bé trong trường mầm non

Theo nld.com.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/lua-be-gai-10-tuoi-doi-nguoi-than-o-sieu-thi-roi-cho-di-xam-hai-1962403020841104.htm

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.