Mẹ ruột rao bán trinh con gái nhận 6 năm tù tội môi giới mại dâm

Tuyết đã dùng tài khoản Facebook có tên "Đặng Thanh Thảo" để tìm kiếm các trang, fanpage "Cần mua trinh", "Cần bán trinh". Nạn nhân bị rao bán trinh chính là con đẻ của Tuyết.

Sáng 28/4, TAND cấp cao TP Hà Nội đã đưa ra xét xử về các tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi, mua dâm người dưới 18 tuổi và môi giới mại dâm.

Bị cáo Nguyễn Đức Nhân, 36 tuổi, nghề nghiệp bác sĩ, ở Phú La, Hà Đông, Hà Nội và Nguyễn Thị Bạch Tuyết, ở quận 6, TP.HCM. 

Bị hại trong vụ án là cháu Đ.T.K.N., 15 tuổi, là con gái ruột của bị cáo Tuyết. Vụ án được xét xử kín.

Theo hồ sơ vụ án, bị cáo Tuyết không có nghề nghiệp ổn định. Do điều kiện kinh tế khó khăn và cần tiền để trả nợ, Tuyết đã nảy sinh ý định tìm người để bán trinh của cháu N..

Tuyết đã dùng tài khoản Facebook có tên "Đặng Thanh Thảo" để tìm kiếm các trang, fanpage "Cần mua trinh", "Cần bán trinh". 

Sau khi tìm hiểu, Tuyết đã xem được bình luận "Cần tìm người yêu" từ tài khoản Facebook có tên "Jame Le" của Nguyễn Đức Nhân - một bác sĩ ở Hà Nội.

Tiêp theo, bị cáo Tuyết đã chủ động nhắn tin cho Nhân với nội dung cần bán trinh con gái ruột.

Tuy nhiên Nhân trả lời mình không có nhu cầu mua trinh, chỉ cần tìm người yêu lâu dài, mỗi tháng sẽ trả 5 triệu đồng. Thấy vậy, bị cáo Tuyết nhờ Nhân tìm người mua dâm cháu N..

Vào ngày 30/9/2018, Tuyết nhắn tin đặt vấn đề cho cháu N.. bán trinh cho Nhân với giá 100 triệu đồng. Nhân không đồng ý với lý do làm như vậy là vi phạm pháp luật. Tuy nhiên, Nhân lại hứa hẹn giúp Tuyết tìm người mua dâm cháu N..

Do vậy, Nhân yêu cầu Tuyết gửi ảnh khỏa thân của cháu N. cho mình rồi thông báo cho Tuyết "đã tìm được người mua trinh của cháu N., yêu cầu Tuyết đưa con gái ra Hà Nội" nhưng sau đó Nhân nói dối người kia không mua nữa. 

Chưa dừng lại, Tuyết lại tiếp tục gợi ý Nhân mua trinh cháu N..Nhân mặc cả sẽ trả Tuyết 30 triệu đồng để được quan hệ với cháu N. trong vòng 6 tháng. 

Kết thúc cuộc giao dịch, Tuyết đồng ý và thống nhất cho Nhân mua trinh của cháu N. với giá 25 triệu đồng.

Ngày 6/11/2018, Nhân tới phòng trọ của mẹ con Tuyết đón cháu N. đi thực hiện việc mua trinh. Quá trình "quan hệ" cháu N. tại nhà nghỉ, Nhân đã quay lại clip.

Sau đó, Nhân liên tục yêu cầu Tuyết phải cho mình "quan hệ" với cháu N. với giá 5 triệu đồng/tháng. Nhân còn gửi clip cháu N. bị Nhân xâm hại cho Tuyết, đe dọa nếu không làm theo yêu cầu, Nhân sẽ tung lên mạng.

Do lo sợ, ngày 21/6/2019, bị cáo Tuyết tự thú hành vi phạm tội của mình và trình báo công an hành vi của Nhân.

Tại phiên tòa, HĐXX TAND TP Hà Nội đã tuyên phạt bị cáo Nhân 15 tháng tù về tội dâm ô đối với người dưới 16 tuổi và 42 tháng tù về tội mua dâm người dưới 18 tuổi, tổng hợp 2 tội danh, Nhân phải chấp hành là 57 tháng tù. Bị cáo Tuyết bị tuyên phạt 6 năm tù về tội môi giới mại dâm.

Sau phiên tòa sơ thẩm, Nguyễn Thị Bạch Tuyết kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt. Cháu N. cũng kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Tuyết. Tuy nhiên, sau đó, bị cáo và bị hại xin rút kháng cáo do nhận thấy không có khả năng được giảm án.

Theo Nhịp Sống Việt 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/me-ruot-rao-ban-trinh-con-gai-nhan-6-nam-tu-toi-moi-gioi-mai-dam-22202028418029522.htm

bán trinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.