Nam thanh niên ném 'bom xăng' vào 3 ngân hàng ở Phú Yên

Nam thanh niên đi xe máy đến trước cửa ngân hàng trên địa bàn thị xã Sông Cầu (Phú Yên), cầm chai nhựa có chất lỏng, nghi là xăng rồi châm lửa ném vào.

Ngày 3/10, lãnh đạo Công an thị xã Sông Cầu (tỉnh Phú Yên) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ nghi ném "bom xăng" vào 3 ngân hàng trên địa bàn. 

"Chúng tôi đã xác định được kẻ ném 'bom xăng'. Đơn vị đang điều tra, làm rõ động cơ của người này" - lãnh đạo Công an thị xã nói. 

Theo camera ghi lại, lúc 5h10 cùng ngày, một người đàn ông đi xe máy, mặc quần cộc, áo trắng ngắn tay, đội mũ lưỡi trai đen đến trước cửa một ngân hàng tại phường Xuân Phú, tay cầm chai nhựa, bên trong nghi là xăng, dầu, châm lửa ném vào trụ sở ngân hàng, sau đó nhanh chóng rời đi.

Nam thanh niên ném bom xăng vào 3 ngân hàng ở Phú Yên-1

Nam thanh niêm ném bom xăng vào ngân hàng (Ảnh cắt từ camera)

Khi phát hiện vụ việc, bảo vệ ngân hàng và một số người xung quanh tiến hành dập lửa. Vụ cháy không có thiệt hại về người nhưng hư hỏng nhẹ trụ ATM. 

Ngoài ra, cơ quan chức năng còn phát hiện tại trụ sở 2 ngân hàng khác cũng bị nghi ném 'bom xăng' gây hư hỏng một số tài sản.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an thị xã Sông Cầu đã nhanh chóng bắt được người đàn ông này. Được biết, nam thanh niên ở khu phố Lệ Uyên Đông, phường Xuân Yên, thị xã Sông Cầu. 

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/nam-thanh-nien-nem-bom-xang-vao-3-ngan-hang-o-phu-yen-ar899665.html

hỏa hoạn


Giai đoạn 2 vụ án ‘chuyến bay giải cứu’: Cựu cán bộ hướng dẫn giám đốc doanh nghiệp khai báo gian dối
Giai đoạn 2 của vụ án chuyến bay giải cứu, một cựu cán bộ thuộc Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Công an Trung ương bị đề nghị truy tố về tội "Che giấu tội phạm". Người này biết một người quen đang vướng vào vụ án, đã liên hệ với cơ quan an ninh để yêu cầu lùi ngày triệu tập và hướng dẫn nghi phạm khai báo gian dối, gây khó khăn cho công tác điều tra.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.