Nạn nhân vụ hiếp dâm ở cầu thang bộ chung cư Hà Nội: Bị túm tóc, đấm đá vào mặt vì bỏ chạy

Sau khi bỏ chạy bất thành, chị H. bị Đào Văn Thắng đấm đá liên tiếp vào mặt, đầu và người khiến nạn nhân choáng váng, văng chiếc điện thoại mang trên người ra đất.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) vẫn đang tạm giữ hình sự Đào Văn Thắng (SN 1997, trú tại xã Song Mai, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên) để điều tra về hành vi Hiếp dâm.

Thắng là nghi phạm khống chế, hiếp dâm nữ sinh H. (SN 2002) tại thang bộ của một tòa chung cư cao cấp Hà Nội vào ngày 16/1 vừa qua.

Trên trang ione.net ghi lại lời kể của nạn nhân H. hôm xảy ra sự việc kinh hoàng. Cụ thể, vào khoảng 15h ngày 16/1, chị H. thấy tài khoản Facebook có tên "Minh Nguyễn" đăng tìm người phát tờ rơi tại chung cư cao cấp trên địa bàn quận Hoàng Mai, thời gian từ 16h-18h với mức lương là 120.000 đồng/ngày nên đã nhắn tin trao đổi.

Người này hẹn H. 15h40 tại trung tâm thương mại để đi làm. Khi tới nơi, H. được đối tượng Thắng đưa vào thang máy đi lên tầng 22 phát tờ rơi bình thường như đã trao đổi ban đầu.

Nạn nhân vụ hiếp dâm ở cầu thang bộ chung cư Hà Nội: Bị túm tóc, đấm đá vào mặt vì bỏ chạy-1

Đối tượng Đào Văn Thắng tại Công an quận Hoàng Mai (Ảnh: An ninh thế giới)

Tuy nhiên, sau khi xong việc, H. định mở cửa để ra tầng 21 thì không được nên nữ sinh đi bộ xuống đến tầng 20,19,18 đều không mở được cửa.

"Lúc đó, người thanh niên luôn đi theo sát nhưng anh ta cũng không mở được cửa. Sau một hồi vòng vèo, người này bảo tôi lên tầng 22 song cửa vẫn đóng, tôi và anh ta ngồi chờ", nạn nhân kể lại trên ione.net.

Chờ hơn 1 tiếng, tên "yêu râu xanh" gợi ý nữ sinh đi thang bộ xuống tầng 1 để về và nạn nhân đồng ý. Khi đến chiếu nghỉ tầng 8, kẻ bệnh hoạn bắt đầu bộc lộ sự thú tính khi chặn nạn nhân, ôm hôn rồi cởi áo khoác của chị H. nhằm thực hiện hành vi đồi bại.

Mặc dù bị chị H. chống trả quyết liệt bằng cách cào cấu vào cổ gã thanh niên nhưng hắn vẫn quyết tâm thực hiện hành vi đồi bại. Trong lúc đang gây án, điện thoại của Thắng có cuộc gọi đến nên hắn bật máy nghe.

Trên Báo An ninh thế giới thông tin, lợi dụng lúc Thắng đang nghe điện thoại, nữ sinh đã đá vào vùng nhạy cảm của "yêu râu xanh" bỏ chạy xuống tới tầng 6 nhưng bị đối tượng bắt lại.

Lúc này, kẻ bệnh hoạn vừa túm tóc, vừa lôi H. lên tầng 8 vừa chửi bới "Bây giờ một là mày chết, hai là tao chết"... Khi đối tượng bỏ tay ra, H. sợ hãi chạy vào ngồi ở góc cầu thang thì đối tượng đấm đá liên tiếp vào mặt, đầu và người khiến nạn nhân choáng váng, chiếc điện thoại trong người văng ra đất. Ngay lúc đó, Thắng cầm điện thoại, yêu cầu chị H. mở khóa màn hình rồi xóa đoạn tin nhắn chat và cả tài khoản Facebook "Minh Nguyễn" rồi tiếp tục chửi bới và đe dọa...

Quá sợ hãi trước sự hung bạo của Thắng, nạn nhân H. buộc phải làm theo yêu cầu của kẻ bệnh hoạn và liên tục khóc lóc, van xin nhưng bất thành.

Từ chiều 16/1, đối tượng Đào Văn Thắng đã ép nữ sinh quan hệ tình dục 3 lần.

Đến khoảng 8h sáng 17/1, thấy trời đã sáng, Thắng lo sợ sự việc bị phát hiện nếu đi cùng nạn nhân xuống tầng 1 nên đã nghĩ cách lừa cô gái trẻ bằng việc đi mua đồ ăn sáng. Do lo sợ nạn nhân đi theo và bị phát hiện nên khi xuống tầng 19, 18, Thắng đều quay lại để kiểm tra... Thấy nạn nhân không đi theo xuống thì đối tượng đi ra khỏi khu chung cư cao cấp để về nhà, thay và giặt toàn bộ quần áo.

Về phía nạn nhân H. sau đó đã tới Công an quận Hoàng Mai để trình báo vụ việc.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nan-nhan-vu-hiep-dam-o-cau-thang-bo-chung-cu-ha-noi-bi-tum-toc-dam-da-vao-mat-vi-bo-chay-161212601192023065.htm

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.