Nghi phạm cướp ngân hàng chỉ mất 8 phút để "biến hình"

Theo nguồn tin riêng của Pháp Luật TP.HCM, Lê Lâm Hưng - nghi phạm cướp ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Trà Vinh chỉ mất 8 phút để thay đổi nhận diện và trở về công trường làm việc như mọi ngày.

Theo nguồn tin riêng của Pháp Luật TP.HCM, Lê Lâm Hưng - nghi phạm cướp ngân hàng Vietcombank, chi nhánh Trà Vinh chỉ mất 8 phút để thay đổi nhận diện và trở về công trường làm việc như mọi ngày.

Sau khi thực hiện trót lọt vụ cướp lấy đi gần 1,6 tỷ đồng và 35.900 USD tại ngân hàng Vietcombank, thị xã Duyên Hải, Trà Vinh thì Hưng chỉ mất khoảng thời gian khoảng 8 phút để thay đổi đặc điểm nhận dạng và trở về công trường nơi làm việc. Số tiền trên dùng để trả cá độ bóng đá, cờ bạc.
Nghi phạm cướp ngân hàng chỉ mất 8 phút để biến hình - Ảnh 1.

Thùng tiền đô Hưng cướp giấu tại nơi làm việc bị công an thu giữ.

Về cái áo mặc trong lúc đi cướp và cái túi đựng tiền, Hưng xé nhỏ từng mảnh bỏ ở nhiều thùng rác trong khu nhiệt điện nhằm phi tang mọi vật chứng có liên quan. Đôi giầy vẫn còn sử dụng, không thay đổi như mọi ngày đi làm.

Được biết, Hưng học kỹ sư điện tại miền Bắc trước khi về làm kỹ sư tại nhà máy nhiệt điện Duyên Hải 3, mức lương mỗi tháng khoảng 10 triệu đồng.

Ngoài ra, cây súng mà Hưng đi cướp chỉ là súng giả. Thực hiện xong, Hưng vứt cây súng ở cầu tàu, cách hiện trường vụ cướp khoảng 8 kí lô mét, gần nơi làm việc.

Theo người dân địa phương, Hưng có một vợ và hai con, hiện đang thuê nhà sống tại thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh, chỉ cách hiện trường vụ cướp khoảng 400 mét, vì vậy rất rành đường đi nước bước cũng như là hoạt động của ngân hàng.

Vợ Hưng không hề hay biết hành vi cướp của chồng.

Theo Pháp luật TP.HCM

clip hot

cướp ngân hàng

cướp giật tài sản


Thông tin bất ngờ vụ nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn”
Nam TikToker tố “bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn” đang làm việc với cơ quan chức năng thì lấy lý do sức khoẻ nên xin dừng buổi làm việc, cơ quan chức năng sau đó nhiều lần mời nhưng người này không lên làm việc.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.