Nghi phạm sát hại nữ sinh HV Ngân hàng khai "mỗi ngày bình quân hít ma túy không dưới 5 lần"

"Bây giờ, có nhiều hít nhiều, có ít hít ít. Mỗi ngày bình quân không dưới 5 lần thì không chịu được, hết khoảng 500.000-700.000 đồng...", Nguyễn Xuân Trung - một trong 2 nghi phạm sát hại nữ sinh Học viện Ngân hàng khai tại cơ quan công an.

Ngày 28/10, Công an Hà Nội đang tạm giữ hình sự Nguyễn Xuân Trung (35 tuổi, trú xã Văn Phú, huyện Thường Tín) và Nguyễn Văn Quân (37 tuổi, trú xã Quất Động, Thường Tín) để làm rõ hành vi giết người, cướp tài sản.

Nạn nhân là nữ sinh Trần Thuý Hiền (18 tuổi, sinh viên năm nhất Học viện Ngân Hàng), bị Trung và Quân sát hại rồi cướp tài sản trong đêm 23/10.

Tại cơ quan công an, Trung đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Y là đối tượng nghiện ngập từ năm 2010-2011, ở địa phương làm nhiều nghề để kiếm sống như xây dựng, sửa chữa xe máy,... Hắn đã lập gia đình và có 2 con gái, vợ làm nghề may.

Do dính vào ma túy nên Trung không có đủ tiền nuôi gia đình, những lúc như vậy, hắn lại về xin bố mẹ. Cạn tiền, Trung lại tính đến trộm cắp vặt. Ai hở đồ gì có giá trị, hắn nhanh chóng tìm cách "tẩu tán", bán lấy tiền mua ma túy.

"Bây giờ, có nhiều hít nhiều, có ít hít ít. Mỗi ngày bình quân không dưới 5 lần thì không chịu được, hết khoảng 500.000-700.000 đồng...", Trung khai.

Nghi phạm sát hại nữ sinh HV Ngân hàng khai mỗi ngày bình quân hít ma túy không dưới 5 lần-1Nghi phạm sát hại nữ sinh HV Ngân hàng khai mỗi ngày bình quân hít ma túy không dưới 5 lần-2
Trung (bên trái) và Quân tại cơ quan công an. (Ảnh: Công an cung cấp)

Khi biết con trai nghiện ngập, bố mẹ và vợ nghi phạm này đã nhiều lần khuyên đi cai nghiện nhưng hắn không chỉ không nghe mà còn chửi bới, đập phá đồ đạc.

Còn về Nguyễn Văn Quân, tên này là bạn nghiện của Trung. Mẹ đẻ Quân cho biết, đối tượng là con thứ 2, đã lập gia đình và có 2 con đang học lớp 7 và 9.

"Nó nghiện nhưng mãi sau này tôi mới biết, cứ nghĩ nó đi làm ăn chứ cũng không quản lý được nó nữa. Tôi vẫn thường bảo nó rằng cố làm lấy tiền mà tiêu mẹ không có tiền đâu không nuôi được con đâu nhưng ai ngờ nó lại vậy", người mẹ chia sẻ. Bà không dung túng cho hành vi phạm pháp của Quân, mong muốn pháp luật giải quyết đúng người - đúng tội.

Trước đó, ngày 24/10, Công an huyện Thường Tín, Hà Nội tiếp nhận đơn trình báo của gia đình em Hiền cho biết, em đã đi khỏi nhà từ ngày 23/10 và không thể liên lạc.

Sáng 27/10, Công an huyện Thường Tín phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự, Công an thành phố Hà Nội huy động lực lượng tìm kiếm nạn nhân. Khoảng 12h10 cùng ngày, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em Hiền tại khúc sông Nhuệ (thuộc địa phận thôn Gia Khánh, xã Nguyễn Trãi, huyện Thường Tín).

Công an TP. Hà Nội đã ra quyết định khởi tố vụ án. Luật sư Đặng Văn Cường (Trưởng Văn phòng Luật sư Chính Pháp, đoàn luật sư TP. Hà Nội) nêu quan điểm, hành vi đẩy nữ sinh xuống sông để cướp xe đạp điện và điện thoại khiến nạn nhân tử vong là hết sức tàn nhẫn, mất tính người. Nếu cơ quan chức năng chứng minh được hành vi phạm tội, các đối tượng sẽ phải chịu những chế tài nghiêm khắc của pháp luật, cao nhất là mức án tử hình.

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghi-pham-sat-hai-nu-sinh-hv-ngan-hang-khai-moi-ngay-binh-quan-hit-ma-tuy-khong-duoi-5-lan-162202810181640697.htm

giết người

mất tích

nữ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.