Nghi phạm sát hại vợ con ngay trước ngày 8/3 ở Hà Nội bị trầm cảm, không thường xuyên ở nhà

Liên quan đến vụ án chồng sát hại vợ và con, Công an huyện Đông Anh, TP. Hà Nội cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo cơ quan điều tra, hiện tại đối tượng Chức vẫn đang được điều trị tại bệnh viện, đã tỉnh táo và có thể làm việc với cơ quan chức năng. Bước đầu, Chức đã thừa nhận hành vi sát hại vợ là chị Đào Thị Thúy H. (SN 1983), tạm trú Đông Anh và con gái là cháu Nguyễn Thị Diễn P. (SN 2014).

Cơ quan chức năng cũng xác định nguyên nhân đối tượng gây án, do đối tượng này bị trầm cảm từ lâu. Gây án xong, Chức đã tự tử bằng cách uống nhiều loại thuốc nhưng không thành, khi tỉnh lại, Chức gọi điện báo cho người quen về sự việc.

Ngôi nhà nằm xa giữa khu đất rộng lớn, nơi hai nạn nhân bị gã đàn ông sát hại

Trước đó, khoảng 10h30 ngày 8/3, công an huyện Đông Anh tiếp nhận tin báo tại một phòng trọ ở xã Đại Mạch xảy ra vụ việc có dấu hiệu Giết người.

Ngay sau đó, Công an huyện Đông Anh đã phối hợp với UBND xã Đại Mạch đến căn phòng trọ trên để xác minh. Khi đến phòng trọ do chị H. và cháu P. thuê thì thấy cửa phòng mở, gọi không ai thưa.

Tổ công tác Công an huyện Đông đã vào nhà kiểm tra, phát hiện trên giường trong phòng ngủ có Chức, chị H và cháu P đang nằm.

Lúc này, Chức đang nằm thở gấp, nói đứt đoạn. Chị H và cháu P có máu ở vùng cổ và đầu, gọi hỏi không trả lời, qua kiểm tra thấy người lạnh, sờ mạch không thấy, xác định hai người đã tử vong.

Nghi phạm sát hại vợ con ngay trước ngày 8/3 ở Hà Nội bị trầm cảm, không thường xuyên ở nhà-1

Căn nhà xảy ra vụ án
Nghi phạm sát hại vợ con ngay trước ngày 8/3 ở Hà Nội bị trầm cảm, không thường xuyên ở nhà-2

Nghi phạm không thường xuyên ở với vợ và con

Tổ công tác đã đưa Chức đi bệnh viện Nhiệt đới cơ sở 2, sau đó chuyển bệnh viện Bạch Mai để cấp cứu.

Quá trình điều tra, cơ quan công an bước đầu xác định, Chức không ăn ở cùng với mẹ con chị H. mà chỉ thỉnh thoảng qua chơi với vợ, con.

Do bị trầm cảm, Chức đã dùng dao đâm vợ, con tử vong.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nghi-pham-sat-hai-vo-con-ngay-truoc-ngay-8-3-o-ha-noi-bi-tram-cam-khong-thuong-xuyen-o-nha-162211703102204746.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.