Nghi phạm tưới xăng đốt 2 người phụ nữ cùng lúc ở Bình Phước vừa khai gì?

Nghi phạm khai lý do phạm tội vì hay bị vợ đánh đập, muốn đuổi ra khỏi nhà, dọa xử bằng xã hội đen(?!).

Ngày 23-6, Công an tỉnh Bình Phước đang tạm giữ hình sự Nguyễn Đình Nhi (56 tuổi, ngụ xã Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập, tỉnh Bình Phước) liên quan vụ 2 người phụ nữ tử vong trong tình trạng bị cháy đen tại thôn Bù Rên, xã Bù Gia Mập.

Nghi phạm tưới xăng đốt 2 người phụ nữ cùng lúc ở Bình Phước vừa khai gì?-1
Hiện trường vụ phóng hỏa thiêu cháy 2 người phụ nữ ở Bình Phước

Trước đó, lúc 3 giờ 10 ngày 16-6, Công an xã Bù Gia Mập nhận được tin báo của người dân về việc căn nhà bà Trần Thị Ngọc Vân (52 tuổi) tại thôn Bù Rên bị cháy.

Sau đó, Công an cùng các lực lượng chức năng của xã đến hiện trường. Lúc này ngọn lửa đã được người dân dập tắt, cửa ngôi nhà bị khóa bên trong, mọi người gọi cửa nhưng không ai trả lời. Qua cửa sổ, người dân thấy 2 người bị cháy nằm bất động.

Phá cửa vào trong, lực lượng Công an phát hiện ông Nguyễn Đình Nhi (56 tuổi, chồng bà Vân) đang hôn mê, nằm bất tỉnh ở phòng khách, bên cạnh có 1 chai thuốc sâu.

Trong phòng ngủ có 2 nạn nhân nữ đều bị cháy và đã tử vong gồm bà Trần Thị Ngọc Vân, bà Trần Thị Ngọc Tùng (53 tuổi, chị bà Vân, thường trú tỉnh Quảng Nam).

Ông Nhi lập tức được đưa đi cấp cứu. Sau khi hồi tỉnh, ông này khai giữa mình và vợ có mâu thuẫn từ lâu. Mới đây, giấy tờ đất đai của 2 vợ chồng bị người vợ sang hết cho con và còn muốn đuổi ông ra khỏi nhà. Thêm nữa, nhiều lần đi làm về thì ông bị vợ đánh đập, nếu phản ứng sẽ bị vợ hăm dọa đưa xã hội đen đến "xử"... (?!)

Nghi phạm Nhi nói những điều trên đã khiến bản thân bị áp lực gây nên sự việc.

Theo Người lao động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/phap-luat/nghi-pham-tuoi-xang-dot-2-nguoi-phu-nu-cung-luc-o-binh-phuoc-vua-khai-gi-20220623161918369.htm?fbclid=IwAR2Ntw5MHgXIaNoX45EHflFmDh1OCVcL5gOH1y-g2ODMWMyRU62g_bKP8Ag

vụ cháy


Người phụ nữ bị nam thanh niên đâm gục trên đường
Khi đang chạy xe máy trên đường, người phụ nữ bị nam thanh niên chặn lại rồi dùng vật nhọn đâm liên tiếp vào người. Nạn nhân gục tại chỗ, dù được đưa đi cấp cứu song không qua khỏi.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.