"Nghịch tử" thảm sát cả gia đình ở Bắc Giang khai xuống tay vì giận bố mẹ không thăm nuôi, không đưa 2 con đến gặp khi ở tù

Tại cơ quan Công an, Hiếu khai trong quá trình chấp hành án tù, nhiều lần đề nghị gia đình thăm nuôi, đưa hai người con đến gặp nhưng không được nên nảy sinh ý định sát hại bố mẹ và em gái.

Liên quan đến vụ thảm sát cả gia đình ở Bắc Giang, ngày 25/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã quyết định tạm giữ Trần Văn Hiếu (47 tuổi, trú xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang) để phục vụ công tác điều tra hành vi giết người.

Các nạn nhân tử vong trong vụ án gồm: Ông Trần Đình L. (72 tuổi, bố Hiếu), bà Bùi Thị T. (72 tuổi, mẹ Hiếu) và Trần Thị T. (45 tuổi, em của Hiếu). Ba nạn nhân bị Hiếu xuống tay sát hại ngày 22/10 tại nhà riêng ở thôn Tuấn Mỹ.

Nghịch tử thảm sát cả gia đình ở Bắc Giang khai xuống tay vì giận bố mẹ không thăm nuôi, không đưa 2 con đến gặp khi ở tù-1
Công an tỉnh Bắc Giang đã quyết định tạm giữ Trần Văn Hiếu (47 tuổi, trú xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang) để phục vụ công tác điều tra hành vi giết người.

Sáng cùng ngày, Công an đã di lý Hiếu từ Lào Cai về đến trụ sở đơn vị tại TP Bắc Giang. Tại đây, qua đấu tranh bước đầu, đối tượng khai nhận hành vi giết người.

Công an Bắc Giang cho biết hôm 13/10, Hiếu hết thời gian chấp hành án phạt tù tại Trại giam Vĩnh Quang (Vĩnh Phúc) và trở về địa phương cư trú ở nhà bố mẹ đẻ ở thôn Tuấn Mỹ. Gia đình gồm có 4 người, gồm: Ông Trần Định L. (bố Hiếu), bà Bùi Thị T. (mẹ Hiếu), chị Trần Thị T. (em gái Hiếu) cùng cháu Trần Quang M. (SN 2014).

Khi về nhà, Hiếu được bố mẹ thông báo, yêu cầu nhận cháu M. là con đẻ. Tuy nhiên cho rằng M. không phải là con mình nên Hiếu không nhận.

Nghịch tử thảm sát cả gia đình ở Bắc Giang khai xuống tay vì giận bố mẹ không thăm nuôi, không đưa 2 con đến gặp khi ở tù-2
Nhiều lần đề nghị gia đình thăm nuôi, muốn gặp 2 người con không được nên nảy sinh ý định sát hại bố mẹ và em gái.

Sáng 22/10, Hiếu uống rượu rồi có tâm trạng bực tức và nhớ đến việc trong quá trình đi chấp hành án tù, nhiều lần đề nghị gia đình thăm nuôi, đưa hai người con đến gặp nhưng không được nên nảy sinh ý định sát hại bố mẹ và em gái.

Khoảng 7h10' ngày 22/10, Hiếu chém chị T. khi chị đang quét sân. Vài giờ sau, khi bà T. đi làm về Hiếu tiếp tục xuống tay với người mẹ già. Trưa cùng ngày, đến lượt ông L. bị Hiếu truy sát. Hậu quả cả ba người tử vong tại chỗ.

Tiếp nhận thông tin vụ án, biết nghi phạm chạy trốn, Công an tỉnh Bắc Giang đã huy động 60 cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an huyện Lạng Giang để tổ chức truy tìm.

Trích xuất camera an ninh Công an tỉnh Bắc Giang xác định Hiếu có lịch trình di chuyển qua 8 địa phương ở phía Bắc, gồm: Bắc Ninh, Hà Nội, Hà Nam, Nam Định, Ninh Bình rồi ngược lên Thái Nguyên, Tuyên Quang sang Lào Cai.

Khoảng 17h ngày 24/10, Hiếu đã bị lực lượng công an bắt giữ tại xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nghich-tu-tham-sat-ca-gia-dinh-o-bac-giang-khai-xuong-tay-vi-gian-bo-me-khong-tham-nuoi-khong-dua-2-con-den-gap-khi-o-tu-162212510222112668.htm

thảm án

Bắc Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.