Người chồng giật tóc vợ ngã ngửa lúc đang bế con làm đơn kiện vì bị "khủng bố" điện thoại, tin nhắn

Sau khi liên tục bị chửi bới, khủng bố bằng tin nhắn, cuộc gọi, anh V. - người đàn ông có hành vi giật tóc vợ ngã ngửa khi đang bế con nhỏ muốn khởi kiện những người cố tình đưa thông tin cá nhân, số điện thoại của anh này lên mạng xã hội.

Liên quan đến vụ việc người mẹ trẻ đang bế con bị túm tóc, kéo ngã, khiến cả 2 mẹ con bị thương, ngày 28/6, công an quận Thanh Xuân đang thụ lý điều tra, làm rõ hành vi của anh V.

Theo đó, sau khi tiếp nhận hồ sơ vụ việc, Công an quận Thanh Xuân đã mời các bên liên quan lên làm rõ. Sáng cùng ngày đơn vị đã phối hợp với gia đình đưa 2 nạn nhân đi kiểm tra tại Bệnh viện Nhi T.Ư.

Đại diện Công an quận Thanh Xuân cho biết trong buổi làm việc ngày 27/7, anh N.A.V (37 tuổi, trú tại P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội) đã thừa nhận hành vi của mình là sai, khi đã túm tóc, kéo bạn gái đang bế con ngã ngửa, khiến cả 2 bị thương.

Người chồng giật tóc vợ ngã ngửa lúc đang bế con làm đơn kiện vì bị khủng bố điện thoại, tin nhắn-1

Anh V. người có hành vi giật tóc khiến hai mẹ con chị C. ngã ngửa ra phía sau muốn kiện những người đưa thông tin cá nhân của anh này lên mạng xã hội.

Đáng chú ý, anh V. trong quá trình lên làm việc có mang đến một đơn kiện đối với những người đã tung video, thông tin cá nhân, số điện thoại của mình lên mạng xã hội.

"Trong khi làm việc anh V. bên cạnh việc thừa nhận hành vi sai trái của mình còn mang theo một lá đơn với nội dung muốn kiện những người đã đưa thông tin cá nhân của anh này lên mạng xã hội.

Anh V. cho biết mấy ngày nay phải tắt điện thoại vì liên tục bị chửi bới, “khủng bố” cuộc gọi, tin nhắn gây ảnh hưởng đến cuộc sống", đại diện công an quận Thanh Xuân thông tin.

Đại diện công an quận Thanh Xuân cho biết thêm sau khi anh V. mang theo lá đơn, đơn vị đã kịp thời giải thích về hành vi của anh này khi để xảy ra vụ việc.

Anh V. cũng biết nghĩ, nhưng có thể do hơi cục tính, vì ngồi đợi hơn 1 tiếng ở phía dưới chỉ muốn được bế con nhưng không được nên đã có hành động kéo bạn gái như vậy. Anh ấy cũng thừa nhận hành vi và nói sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Sau khi nói chuyện với công an, anh V. không còn đề cập đến việc kiện cáo nữa”, đại diện Công an Q.Thanh Xuân cho hay.

Người chồng giật tóc vợ ngã ngửa lúc đang bế con làm đơn kiện vì bị khủng bố điện thoại, tin nhắn-2

Đoạn video được camera ghi lại. (Ảnh: Cắt từ clip).

Hiện Công an quận Thanh Xuân đang xem xét hành vi, hậu quả để xử lý anh V. theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào ngày 20/6 anh V. đến nhà chị C. (phường Hạ Đình) với mục đích thăm con gái, nhưng do bé Tr. đang ngủ nên anh V. đợi khoảng 1 tiếng dưới tầng 1. 

Đến khoảng 17 giờ 30, chị C. bế con xuống thì anh V. đòi bế con, tuy nhiên do mới ngủ dậy, bé Tr. khóc, quấy nên chị C. từ chối và hai bên xảy ra cãi vã.

Khi chị C. bế con bỏ đi được một bước thì anh V. dùng tay túm tóc kéo ngược lại khiến chị C. và bé Tr. Ngã ngửa về phía sau, khiến 2 mẹ con bị thương. Sau đó, chị C. bế con đi Bệnh viện Xanh Pôn để khám, ngày 22.6 bố đẻ chị C. đã trình báo cơ quan công an.

Vụ việc khiến chị C. bị bầm tím bàn tay và cổ tay, còn bé Tr. (6 tháng tuổi) bị bầm tím thái dương bên trái.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vu-vo-dang-be-con-bi-chong-giat-toc-nga-ngua-nguoi-chong-lam-don-kien-vi-bi-khung-bo-dien-thoai-tin-nhan-2220202861647252.htm

bạo hành phụ nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.