Người mẹ đánh con gái 3 tuổi chấn thương sọ não nguy kịch ở TP.HCM khai gì với công an?

Tại cơ quan công an, người mẹ thừa nhận đã đánh con gái 3 tuổi chấn thương nặng và bước đầu khai về nguyên nhân gây ra sự việc.

Liên quan đến sự việc bé T.N.K.C. (3 tuổi) bị chấn thương sọ não nặng nghi do mẹ ruột tên T.T.D. (26 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế) bạo hành xảy ra tại phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 (TP.HCM), ngày 26/11 Công an quận 12 đã cung cấp lời khia ban đầu của người mẹ.

Cụ thể bước đầu tại công an, D. thừa nhận có đánh con gái mạnh vào đầu ngày 17/11 khiến bé bị nôn ói và hôn mê.

Thấy con bị thương nặng, D. đã đưa bé vào Bệnh viện (BV) quận 12 cấp cứu và sau đó bé được chuyển đến BV Nhi đồng 2 vì đa chấn thương, chấn thương sọ não nặng, đồng tử giãn, dập lách...

Người mẹ đánh con gái 3 tuổi chấn thương sọ não nguy kịch ở TP.HCM khai gì với công an?-1

Bà ngoại bé C. và em trai út tại BV.

Nguyên nhân đánh bé được D. khai là vì áp lực kinh tế, cuộc sống. D. cho biết ngoài bé C. còn có 3 người con khác với nhiều người đàn ông sống chung như vợ chồng.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được công an điều tra, làm rõ. Tình trạng sức khỏe bé C. trong BV cũng được giám sát chặt chẽ.

Theo thông tin mới nhất mà chung tôi ghi nhận được, đến trưa 26/11 bé C. vẫn còn nằm tại khoa Hồi sức tích cực - Chống độc của BV Nhi đồng 2 trong tình trạng hôn mê, tiên lượng rất nặng.

Người mẹ đánh con gái 3 tuổi chấn thương sọ não nguy kịch ở TP.HCM khai gì với công an?-2

Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc, BV Nhi đồng 2.

Bà Trần Thị Phượng (55 tuổi, bà ngoại bé C.), là người đang chăm sóc cho 2 con út của chị D. cho biết, 4 ngày qua khi công an triệu tập con gái, bà túc trực ở BV để chờ bác sĩ thông báo tình hình của cháu.

Hôm qua 25/11, bà đã đóng tạm ứng 3 triệu đồng viện phí cho BV từ tiền vay mượn bà con, hàng xóm ở quê.

Bà Phượng cũng cho rằng chị D. có đến 5 đứa con chứ không phải 4 như khai với công an. Có một bé trai được gửi cho gia đình nội nuôi, chị D. không nhắc đến.

Người mẹ đánh con gái 3 tuổi chấn thương sọ não nguy kịch ở TP.HCM khai gì với công an?-3

Bà Phượng cho biết, cháu gái bà được bác sĩ thông báo khó qua khỏi.

Trước đó, như đã thông tin, bé T.N.K.C. (3 tuổi, quê Thừa Thiên - Huế, tạm trú quận 12) nhập BV Nhi đồng 2 ngày 17/11 từ BV quận 12 chuyển tới trong tình trạng đa chấn thương, máu tụ dưới màng cứng đỉnh phải và thái dương trái, xuất huyết não, phù não 2 bán cầu, nứt sọ, dập dưới lách, viêm phổi nặng...

Mẹ bé khai cách nhập viện 3 ngày bé bị té cầu thang không rõ độ cao. Sau té, bé tỉnh, có bầm mắt và ói 1 lần.

Sáng nhập viện, người mẹ có đánh mạnh vào đầu và tai con. Lý do được người nhà kể lại là vì bé đi vệ sinh bị dính phân vào dép.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nguoi-me-danh-con-gai-3-tuoi-chan-thuong-so-nao-nguy-kich-o-tphcm-khai-gi-voi-cong-an-162202611123757435.htm

bạo hành trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.