Người phụ nữ bán hoa quả bất ngờ bị gã đàn ông bên cạnh đâm tử vong

Vào khoảng hơn 9h sáng 13/7, xảy ra vụ án mạng tại Khu phố Yên, xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội, khiến một người phụ nữ bán hàng tử vong.

Theo thông tin ban đầu từ người dân, vào khoảng thời gian trên, người phụ nữ bán hàng hoa quả trên địa bàn, và người bán hàng bên cạnh có xảy ra mâu thuẫn. Sau đó, người đàn ông mua con dao về gây án khiến nạn nhân nguy kịch dẫn đến tử vong.

"Tôi được biết, khu vực này không hẳn là cái chợ nhưng một số người buôn bán thường tập trung để bán hàng hoa quả. Khi thấy sự việc ồn ào, tôi chạy đến ôm chị bán hàng, thì lúc này máu chảy ở bụng và đầu, mắt đã trợn lên rồi".

Người chứng kiến cho biết thêm: "Trước lúc đó có khách đến hỏi mua hàng, do là khách quen nên chị này mời. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì mà người đàn ông (cùng bán hàng bên cạnh) có sự mâu thuẫn, anh ta liền chạy đi mua con dao về gây án", chị S. kể.

Người phụ nữ bán hoa quả bất ngờ bị gã đàn ông bên cạnh đâm tử vong-1

Nơi xảy ra sự việc

Nguồn tin từ một số đồng nghiệp của chị bán hàng cho biết, sau khi xảy ra sự việc chị này đã được nhanh chóng đưa đi cấp cứu, tuy nhiên do chảy nhiều máu nên nạn nhân đã không qua khỏi.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân.

Người phụ nữ bán hoa quả bất ngờ bị gã đàn ông bên cạnh đâm tử vong-2

Hiện trường

Trưa cùng ngày, một lãnh đạo địa phương cho biết, hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ha-noi-nguoi-phu-nu-ban-hoa-qua-bat-ngo-bi-ga-dan-ong-ben-canh-dam-tu-vong-22202013714149260.htm

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.