Người phụ nữ bán khỏa thân để các bé trai, bé gái đụng chạm “nơi nhạy cảm": Đang sống tại khu đô thị sang trọng bậc nhất Hải Phòng

Theo thông tin từ Công an quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng cho hay, đơn vị đã nắm được nội dung phát tán trên mạng xã hội liên quan đến một công dân, đồng thời đã giao Công an phường Hạ Lý, nơi người phụ nữ trẻ trong clip sinh sống, tiến hành xác minh vụ việc.

Mới đây, loạt clip người phụ nữ bán khỏa thân, để trẻ đụng chạm vùng nhạy cảm, lan truyền trên mạng khiến nhiều người phẫn nộ. Những hình ảnh phản cảm khiến nhiều người bức xúc, cho rằng người phụ nữ có dấu hiệu dâm ô trẻ em.

Liên quan đến sự việc trên, chia sẻ trên báo Vietnamnet, ông Đinh Trọng Chiềm, Trưởng Công an quận Hồng Bàng, TP Hải Phòng cho hay, đơn vị đã nắm được nội dung phát tán trên mạng xã hội liên quan đến một công dân.

Công an quận đã giao Công an phường Hạ Lý, nơi người phụ nữ trẻ trong clip sinh sống, tiến hành xác minh vụ việc.

Cũng theo thông tin trên Vietnamnet, cô gái liên quan tên là V.M.H, hiện sinh sống tại một khu đô thị sang trọng bậc nhất Hải Phòng.

Người phụ nữ bán khỏa thân để các bé trai, bé gái đụng chạm nơi nhạy cảm: Đang sống tại khu đô thị sang trọng bậc nhất Hải Phòng-1

Hình ảnh được cắt trong đoạn video

Chiều 22/3, trao đổi với báo chí, ông Đặng Hoa Nam - Cục trưởng Cục trẻ em (Bộ Lao động thương binh và xã hội) cho hay, đơn vị đã nắm được thông tin vụ việc trên mạng xã hội.

"Chúng tôi nắm được vụ việc qua mạng xã hội và đang vào cuộc xác minh theo nghiệp vụ. Vụ việc cũng chưa rõ ràng, mạng xã hội cũng chưa chắc chắn điều gì cả, phải tìm hiểu thật kỹ mới biết chính xác", ông Nam nói.

Người phụ nữ bán khỏa thân để các bé trai, bé gái đụng chạm nơi nhạy cảm: Đang sống tại khu đô thị sang trọng bậc nhất Hải Phòng-2

Vụ việc liên quan đến một cô gái ở Hải Phòng đang được công an xác minh

Trước đó, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh người phụ nữ bán khỏa thân, để lộ phần dưới và đang nằm trên giường bấm điện thoại. Cạnh đó, 2 bé trai đụng chạm "nơi nhạy cảm" của người phụ nữ và người này mặc nhiên không phản ứng.

Tiếp theo đó, một đoạn clip khác có sự xuất hiện của người phụ nữ và một bé gái khác, đáng nói là hành động của bé gái cũng tương tự như 2 bé trai trước đó. Chưa hết, dân mạng còn chia sẻ khá nhiều đoạn clip có nội dung nhạy cảm tương tự.

Ngay khi được chia sẻ, dư luận đã bày tỏ thái độ bức xúc với người phụ nữ trong clip và mong muốn cơ quan chức năng xác minh vụ việc. Theo tìm hiểu, những đoạn clip bị phát tán trên mạng được trích xuất từ camera đặt trong phòng ngủ của người phụ nữ.

Sau sự việc ồn áo trên, người phụ nữ được cho là nhân vật trong clip cho biết đang rất hoảng loạn. Bản thân cũng chưa hiểu nguyên nhân xuất phát từ đâu. "Tất cả mọi sự việc tôi đang làm việc với cơ quan công an, từ cấp phường, xã cho đến cấp cao nhất rồi. Tôi cũng không thể biết được nữa", người phụ nữ này nói.

Mặc dù “nữ chính” trong clip đã lên tiếng nhưng cộng đồng mạng vẫn chưa dừng việc phát tán tệp clip nóng. Thậm chí còn lợi dụng những đoạn clip này để câu view, tăng follow trên mạng xã hội.


Theo Pháp luật & Bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nguoi-phu-nu-ban-khoa-than-de-cac-be-trai-be-gai-dung-cham-noi-nhay-cam-dang-song-tai-khu-do-thi-sang-trong-bac-nhat-hai-phong-210803

dâm ô trẻ em

vùng nhạy cảm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.