Người phụ nữ dụ dỗ nhân tình uống bia pha thuốc ngủ, cướp tài sản

Người phụ nữ ở Cà Mau vừa lãnh án tù sau khi dụ dỗ người tình uống bia pha thuốc ngủ, rồi cướp tài sản của nạn nhân trị giá hơn 200 triệu đồng.

Ngày 14/2, TAND tỉnh Cà Mau mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Dương Thị Hiến (44 tuổi, ngụ xã Hòa Mỹ, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) về tội Cướp tài sản.

Theo cáo trạng, khoảng tháng 9/2021, Hiến quen biết và có mối quan hệ tình cảm nam nữ với ông V.V.D. (ngụ phường 7, TP Cà Mau).

Do ly hôn, một mình nuôi con nhỏ, Hiến có mượn nợ của nhiều người. Nhiều lần Hiến gợi ý xin tiền để trả nợ, nhưng ông D. đều phớt lờ.

Thấy ông D. đeo nhiều trang sức, Hiến nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản, Hiến nhắn tin hẹn ông đến phòng trọ của Hiến chơi với bạn bè làm chung công ty thủy sản. Hiến dặn ông D. đeo trang sức khi đến để Hiến lấy uy tín với bạn.

Người phụ nữ dụ dỗ nhân tình uống bia pha thuốc ngủ, cướp tài sản-1

Dương Thị Hiến tại phiên tòa sơ thẩm.

Trưa 23/10/2021, ông D. đến phòng trọ như đã hẹn. Tại đây, Hiến khui lon bia rót vào ly và lén bỏ vào đó một viên thuốc Tanasolene Alimemazinne (loại thuốc an thần có tác dụng gây mê hoặc gây ngủ) rồi đưa D. uống.

Ông D. uống một ngụm và gọi điện thoại cho bạn mua thùng bia đến nhậu. Hiến tiếp tục bỏ một viên Tanasolene Alimemazinne vào lon bia để gần ông D.

Nhậu được một lúc, ông D. ngủ say, Hiến gỡ dây chuyền và lắc trên người ông D. mang đến tiệm vàng ở TP Cà Mau bán chiếc lắc tay và giữ lại sợi dây chuyền.

Đến khi tỉnh dậy, ông D. phát hiện trang sức đeo trên người bị mất, nên trình báo công an.

Ngay sau đó, Hiến bị bắt tạm giam và nộp lại tài sản đã cướp cho cơ quan công an.

Theo kết luận của Hội đồng Định giá tài sản trong tố tụng hình sự, tài sản Hiến cướp của người tình, gồm: một lắc vàng 18K có trọng lượng 44 chỉ; một dây chuyền vàng 18K trọng lượng 19,79 chỉ. Tổng giá trị tài sản gần 214 triệu đồng.

Tại phiên tòa sơ thẩm, Hiến đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Dương Thị Hiến 10 năm tù giam về tội cướp tài sản.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-phu-nu-du-do-nhan-tinh-uong-bia-pha-thuoc-ngu-cuop-tai-san-post1401850.html?fbclid=IwAR0POQtThxLULuZcV4L5fneXEQ-GMpDXbzqHFTC3h7XoLkmU9fl75LEYQY8

trộm cắp tài sản

cướp tài sản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.