Nhân viên bán xe cho tên cướp ngân hàng: Lúc đầu người này định mua chiếc hơn tỷ

Cho đến thời điểm hiện tại, anh Hà Đạt Hùng (nhân viên cửa hàng xe tại Hà Nội) vẫn ngỡ ngàng khi biết khách hàng mua xe hôm qua là tên cướp ngân hàng 3 tỷ tại Hải Phòng ngày 7/1.

Nhân viên bán xe cho tên cướp ngân hàng: Lúc đầu người này định mua chiếc hơn tỷ-1


Theo anh Hùng, trưa 8/1, có một khách hàng gọi điện thoại đến cửa hàng chốt xe. "Anh nói thích con xe này lâu rồi nên chốt luôn, không có gì đáng nghi, không có chút gì lấn cấn. Thấy khách chốt xe nhanh như vậy, chúng tôi nghĩ rằng anh đã tìm hiểu về xe trước vì nhiều khách biết rõ xe nên đến mua cũng không cần hỏi nhiều", anh trao đổi với PV.

Sau đó, anh hướng dẫn như khách bình thường, bàn giao xe, chỉ cách chạy rồi quay clip đăng lên TikTok. Chiều 8/1, anh Hùng và các nhân viên khác bật ngửa khi biết "khách hàng" mua xe là Nguyễn Văn Nam (23 tuổi) - người gây ra vụ cướp ở Vietcombank chi nhánh Đình Vũ (Hải Phòng), lấy đi khoảng 3 tỷ đồng.

Nhân viên bán xe cho tên cướp ngân hàng: Lúc đầu người này định mua chiếc hơn tỷ-2
“Người khách đã tìm hiểu và yêu thích xe từ trước nên chọn rất nhanh”, nhân viên cho biết.

Anh Hùng cho biết, khi đến mua xe, Nam mặc đồ rất "khác lạ": áo khoác lông màu xám da báo tới cửa hàng và chọn chiếc xe phân khối lớn màu xanh đen giá hơn 700 triệu đồng.

Trong video, anh cũng nhiệt tình chia sẻ về vị khách đặc biệt: "Hôm nay có một anh khách người Hải Phòng cất công lên tận showroom mình để rước em... ZX10R 2021 về tận nhà anh em ạ. Và đây là chiếc ZX10R 2021 đầu tiên tại khu vực miền Bắc luôn. Đúng là anh em Hải Phòng 15 hoa phượng đỏ mãi đỉnh.

Nhân viên bán xe cho tên cướp ngân hàng: Lúc đầu người này định mua chiếc hơn tỷ-3
Các nhân viên cửa hàng hướng dẫn Nam lái xe.

Đầu tiên là anh định xúc con H2 có giá hơn 1 tỷ cơ nhưng là do chưa đi con 1000Cc bao giờ nên anh cũng hơi ngại. Và thế là anh chốt luôn con ZX10R 2021 đi cho quen, khi nào quen thì mua luôn H2. Sau khi bên mình dặn dò xong, thì anh khách quyết định đi xe từ Hà Nội về Hải Phòng luôn".

Hiện tại, đoạn clip nói trên đang nhận được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội. Cửa hàng cũng đang làm việc với cơ quan chức năng về vụ việc này.

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP Hải Phòng cho biết, các trinh sát đã bắt được đối tượng gây ra vụ cướp ngân hàng Vietcombank chi nhánh Đình Vũ. Sáng 8/1, khi hắn lẩn trốn tại 1 địa bàn thuộc tỉnh Thái Nguyên thì bị công an bắt giữ.

Khoảng 15h20 ngày 7/1, tại phòng giao dịch Ngân hàng Vietcombank, trụ sở trên đường Đình Vũ, phường Đông Hải 2 (quận Hải An, TP Hải Phòng) xảy ra vụ cướp táo tợn lấy đi khoảng 3 tỷ đồng.

Nhân viên bán xe cho tên cướp ngân hàng: Lúc đầu người này định mua chiếc hơn tỷ-4


Khi gây án, Nam mặc bộ đồ đen, đi giày thể thao, đội mũ lưỡi trai, đeo khẩu trang, khoác ba lô, mang theo súng. Phòng giao dịch lúc này không có khách hàng, nghi can cầm súng uy hiếp, khống chế giao dịch viên. Sau đó, đối tượng ra cửa cướp một xe máy của nhân viên bảo vệ rồi bỏ trốn.

>>> Mời độc giả xem tin tức mới nhất trong ngày chính xác nhất

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nhan-vien-ban-xe-cho-ten-cuop-ngan-hang-luc-dau-nguoi-nay-dinh-mua-chiec-hon-ty-16122090122251536.htm

cướp ngân hàng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.