Nóng: Bắt Bình "vổ", đối tượng giang hồ có số má ở Thái Bình

Công an tỉnh Thái Bình ngày 22/1 đã bắt đối tượng Nguyễn Văn Bình, tức Bình "vổ".

Tối 22/1, theo thông tin từ Công an tỉnh Thái Bình, vào ngày hôm nay, cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt bị can để tạm giam đối với đối tượng Nguyễn Văn Bình (tức Bình "vổ", sinh năm 1975, trú tại thôn Tô Xuyên, xã An Mỹ, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình), để điều tra làm rõ hành vi gây rối trật tự công cộng xảy ra ngày 16/9/2019 tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình.

Nóng: Bắt Bình vổ, đối tượng giang hồ có số má ở Thái Bình-1

Các Quyết định và Lệnh nêu trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh phê chuẩn.

Công an tỉnh Thái Bình đang chỉ đạo cơ quan cảnh sát điều tra phối hợp chặt chẽ với Viện Kiểm sát nhân dân tỉnh tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án để xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Được biết, Bình "vổ" là một đối tượng giang hồ số má được xếp trong nhóm cùng với vợ chồng Dương Đường, Cường "dụ" và hoạt động trong nhiều lĩnh vực như cờ bạc, xây dựng cây xăng không phép…

 

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nong-bat-binh-vo-doi-tuong-giang-ho-co-so-ma-o-thai-binh-162212201202652253.htm

giang hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.